Tải app JobsGO

Trưởng Quầy Thịt Cá - Big C Hà Đông

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Quầy Thịt Cá - Big C Hà Đông đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    02/07/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Big C Hà Đông 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng

    - Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…

    - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ

    - Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng

    - Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng

    - Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy

    - Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận

    - Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng

    Chức năng: Quản lý tài sản

    - Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy

    - Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C

    - Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng

    - Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng

    - Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty

    - Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C

    Chức năng: Quản lý nhân sự

    - Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự

    - Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận

    - Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận

    - Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị

    - Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của quầy

    - Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật

    - Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động

    Chức năng: Quản lý thương mại

    - Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật

    - Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng

    - Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho

    - Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)

    - Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng

    - Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)

    - Khảo sát đối thủ cạnh tranh

    - Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy

    - Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ

    - Quản lý chống thất thoát hàng hóa

    - Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa

    Chức năng khác

    - Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…

    - Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)

    - Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp

    Yêu cầu công việc

    Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:

    - Kiến thức về thị trường bán lẻ

    - Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng

    - Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ và chiến lược thương mại

    - Kiến thức hiểu biết chung về các yếu tố quan trọng trong ngành phân phối như: chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách hàng

    Kỹ năng chuyên môn:

    - Khai thác dữ liệu từ phần mềm GOLD

    - Tính toán thương mại

    Kỹ năng quản lý

    Kỹ năng khác:

    - Quản lý thời gian

    - Làm việc nhóm

    - Lãnh đạo

    - Giao tiếp

    - Huấn luyện

    - Phân tích

    - Thuyết trình

    Quyền lợi được hưởng

    - Bảo Hiểm 24/24

    - Bảo Hiểm AON

    - Nghỉ ca 1.5 ngày / tuần

    - 1 năm có 15 ngày phép

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim

    Kinh doanh

    63-65-67 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP Hồ Chí Minh

    >500 nhân viên

    Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện - Điện Tử - Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nổ lực không ngừn... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume