Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Thương Mại

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 27 - 57 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Thương Mại đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    23/06/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 7 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ CT2B-Chung cư Gelexia, 885 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Duy trì, tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp, cơ khí và thi công công trình công nghiệp
    - Thường xuyên cập nhật các thông tin về kế hoạch công việc của các nhà máy công ty đang thi công.
    - Thường xuyên theo dõi các thông tin đấu thầu trên các phương tiện thông tin đại chúng (Báo đấu thầu, bảng tin...).
    - Chủ động tổ chức hội nghị, kế hoạch marketing, tổ chức các buổi thảo thuận giao lưu thể thao với khách hàng.
    2. Kinh doanh dịch vụ làm sạch công nghiệp và thiết bị:
    - Triển khai mở rộng bán hàng cho các khách hàng truyền thống về các dịch vụ, sản phẩm của Công ty bao gồm các hoạt động chào giá, làm hợp đồng, giao hàng (phối hợp tổ chức thi công dịch vụ), hoàn tất thủ tục thanh toán.
    - Đầu mối liên hệ với các đối tác, khách hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh, dịch vụ thi công.
    - Thường xuyên quan tâm đến khách hàng khi đã thực hiện mua bán thiết bị xong, hỗ trợ khách hàng về đào tạo, sửa chữa trong điều kiện cho phép của mình.
    3. Hỗ trợ hậu cần thi công dự án:
    - Khảo sát, tìm hiểm cơ cấu tổ chức, hoạt động của chủ đầu tư, cung cấp thông tin đầu mối làm việc cho bộ phận thi công.
    - Tham gia hỗ trợ công tác lập kế hoạch thi công.
    4. Thực hiện thanh quyết toán dự án:
    - Thực hiện thanh quyết toán về pháp lý hợp đồng, các biểu mẫu của chủ đầu tư.
    - Phối hợp P.TCKT thực hiện hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán dự án.
    5. Thực hiện hồ sơ thầu:
    - Tiếp nhận thông tin hồ sơ tham gia đấu thầu các dự án của công ty.
    - Đầu mối phân công công việc theo các lĩnh vực của hồ sơ thầu cho các BP liên quan.
    - Trực tiếp thực hiện nội dung hồ sơ thầu theo yêu cầu của Ban TGĐ.
    - Giám sát quá trình thực hiện hồ sơ thầu, báo cáo Ban TGĐ nếu có vấn đề xảy ra.
    - Tập hợp, sắp xếp và hoàn thiện in ấn hồ sơ thầu.
    - Nộp hồ sơ thầu.
    - Theo dõi quá trình phản hồi, các yêu cầu bổ sung điều chỉnh từ chủ đầu tư và thực hiện hoàn thiện theo yêu cầu.
    6. Thực hiện các công việc khác.
    - Tham gia đầy đủ các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ Công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Nam, tuổi từ 30 trở lên.
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, kinh tế xây dựng, quản trị, thương mại quốc tế...
    - Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh SẢN PHẨM MÁY MÓC THIẾT BỊ và/ hoặc các DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, điều hành. Ưu tiên UV có kiến thức kỹ thuật vận hành các nhà máy công nghiệp
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
    - Tiếng Anh: nói viết cơ bản; biết lái xe ô tô;
    - Am hiểu pháp lý về hợp đồng, luật đấu thầu và các văn bản liên quan,
    - Xác định gắn bó làm việc lâu dài.
    Kỹ năng:
    - Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
    - Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
    - Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
    - Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc;
    - Chịu được áp lực cao trong công việc và chấp nhận đi công tác xa.
    - Ưu tiên những ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN)
    - Thu nhập tương xứng với năng lực và được ghi nhận kịp thời.
    - Được cấp phát máy tính xách tay và điện thoại để làm việc liên hệ với khách hàng.
    - THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn và thưởng Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
    - Tham gia vào hoạt động điều hành cùng tập thể công ty.
    - Được tào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
    - Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí/cấp bậc.
    - Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, tham quan và tham gia các hoạt động tập thể, …
    - Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
    - Được tham gia chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp, bảo hiểm 24h (theo quy định của công ty).

    Kinh doanh

    Tầng 8, Tòa ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume