Trưởng Phòng Thương Hiệu Ngành Sữa Bột

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

***Quản lý nhãn hàng:

- Đề nghị, phát triển và quản lý chương trình Tiếp thị đã được duyệt của các sản phẩm được phân công

- Đề nghị, phát triển và thực hiện kế hoạch hành động đã được duyệt để truyền đạt cam kết và giá trị của nhóm nhãn hàng đến người tiêu thụ

- Đề xuất chiến lược giá cho các nhãn hiệu.

- Đề nghị, phát triển và thực hiện kế hoạch khuyến mãi để xây dựng mối liên kết với người tiêu dùng

- Đề nghị phát triển các mùi mới / bao bì mới, và làm việc thật sát với các nhà cung ứng, đại lý

- Theo dõi và cập nhật sự phát triển của các sản phẩm được phân công (thế mạnh của ngành hàng, doanh số bán, thị phầm) và đề nghị các chương trình tiếp thị phù hợp

- Đề nghị, phát triển và thực hiện chiến thuật để gia tăng số lượng bán theo định kỳ và theo miền

- Theo dõi và đảm bảo ngân sách phát triển tiếp thị trường được sử dụng hiệu quả

***Các hoạt động nghiên cứu và sáng tạo tiếp thị:

- Chủ động phát triển sáng tạo các ý tưởng cho các phương tiện truyền thông & nghiên cứu các nội dung quảng cáo để hướng dẫn cho các công ty quảng cáo.

- Làm việc và theo dõi các công ty quảng cáo để phát triển chương trình quảng cáo truyền hình tiện giao thông truyền hình, các bao bì, các vật phẩm quảng cáo, các phương tiện giao thông quảng cáo tương ứng với việc tuyên truyền sản phẩm.

***Quản lý kế hoạch và Các chức năng làm việc liên quan

- Phối hợp và hướng dẫn các đối tác bên trong và bên ngoài để đảm bảo các kế hoạch hoàn thành thật tốt.

- Phối hợp với trưởng phòng Hỗ trợ Tiếp thị Thương mại để dự báo bán hàng và các phương tiện giao thông quảng cáo cho các kênh.

- Phối hợp với các Phòng ban chức năng cho các kế hoạch liên quan

***Thông tin tiếp thị:

- Tổng hợp và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ, ngành hàng, các hoạt động chiến lược của đối thủ cạnh tranh, sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- 4 năm kinh nghiệm Marketing trong ngành hàng FMCG với ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Brand Manager.

- Năng động, sáng tạo

- Nắm bắt xu hướng và hiểu rõ thị trường

Quyền lợi được hưởng
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
Địa điểm làm việc

281-283 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP. HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

4 - 5 năm

>500 nhân viên

281-283 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP. HCM

NutiFood chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm dinh dưỡng, bao gồm: - Nhóm bột dinh dưỡng dành cho trẻ ăn dặm - Nhóm sữa bột dinh dưỡng - Nhóm sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng - Nhóm sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ điều trị - Nhóm các sản phẩm sữa uống tiệt trùng (UHT)
Xem thêm