Quận 1 18/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận 3 03/04/2024 18 - 30 triệu VNĐ
Quận 1 25/04/2024 Thỏa thuận
Quận 1 19/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận 10 21/04/2024 18 - 35 triệu VNĐ
Thủ Đức 14/04/2024 25 - 35 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 31/03/2024 20 - 80 triệu VNĐ
Thủ Đức 10/04/2024 Từ 6 triệu VNĐ
Quận 12 27/04/2024 15 - 25 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
21/06/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 4 năm
Địa điểm làm việc
⇒ 28 Đường số 6, Cư xá Đô Thành, phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3* Mô tả công việc
- Trưởng Phòng chăm sóc khách hàng là người phụ trách phòng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.
* Các công việc chính
- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt
* Năng lực liên quan
- Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
294 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
TÂN HỒNG MỸ GROUP Tiền thân Trang Beauty Center, Little Garden Spa, Nhà máy sản xuất Havana, Công ty phần mềm Weva)
[Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi