Trưởng Phòng Quản Trị

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Quản lý công việc của Phòng Quản trị theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc. Điều hành các công việc do Tổng giám đốc phân công hoặc uỷ quyền, chịu trách nhiệm trực tiếp trước Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo Tập đoàn về kết quả công việc được giao.

- Tổ chức điều hành và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo, Hội đồng quản trị Công ty về mọi hoạt động của Phòng Quản trị.

- Thực hiện công tác tổ chức cán bộ theo sự phân công và uỷ quyền của Ban lãnh đạo công ty;

- Quản lý cơ sở vật chất, kỹ thuật, chăm lo, tổ chức đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên của Phòng quản trị

- Bao quát tình hình công việc chung tại Phòng (tổ chức nhân sự, tổ chức hoạt động kinh doanh, hoạt động tài chính, công tác văn phòng, công đoàn…);

- Lập các kế hoạch chi tiết thực hiện các giao dịch mua bán, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý hành chính.

- Quản lý bảng giá của tất cả các mặt hàng thuốc và thiết bị y tế. Đầu mối theo dõi bảng giá khi có phát sinh giao dịch.

Quản lý hệ thống Phần mềm Quản trị; viết quy trình quản lý các Đại lý cấp 2/Khách hàng, tránh các việc tranh chấp; đầu mối làm việc với đơn vị cung cấp phần mềm, kiểm soát hệ thống, phân quyền từng account; sửa giá trên hệ thống, tạo tiến độ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Dược.

- Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý kênh phân phối bán hàng/dược phẩm.

- Có khả năng lập chiến lược, mục tiêu, định hướng và xây dựng thương hiệu.

- Khả năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức, quản lý, lãnh đạo.

- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực:

+ Quản lý hệ thống kênh phân phối Dược phẩm OTC. Quản lý giá bán, theo dõi giao dịch bán hàng.

+ Thực hiện các giao dịch với Đại lý cấp 2 và khách hàng.

+ Lưu trữ hồ sơ đơn hàng, giao dịch của Đại lý cấp 2 và khách hàng quản lý và bảo mật thông tin của khách hàng.

+ Xây dựng các quy trình giao dịch, ký kết và lưu trữ hợp đồng mua bán, đơn hàng, tư vấn cho Ban lãnh đạo cac phương án nhằm cải thiện hiệu quả công việc Quản lý hợp đồng.

+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ Đại lý cấp 2 và khách hàng trong suốt thời ian hợp đồng mua bán diễn ra: theo dõi tiến độ thanh toán tiền.

+ Phối hợp tính và trả phí môi giới cho cá nhân/tổ chức và cán bộ nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng + Doanh thu

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.

- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước

- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Tập đoàn.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Tập đoàn (tháng lương thứ 13 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)

Địa điểm làm việc

46-48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 4 năm

Vimedimex Group

Kinh doanh

46-48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://vmdgroup.com.vn/

Vimedimex Group hướng tới trở thành một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực, không ngừng vươn cao, vươn xa trong xu thế hội nhập và phát triển toàn cầu. Hướng tới việc tối đa hóa hiệu quả hoạt động, khai thác có hiệu quả nguồn lực cơ sở vật chất, tiềm lực tài chính, sức mạnh con người theo hướng hợp tác cùng có lợi, chia sẻ giá trị của sự thành công. Kết hợp có hiệu quả giữa lợi ích kinh tế với lợi ích của xã hội và cộng đồng. [...]

Vimedimex Group
Chat