Quận Ba Đình 17/04/2024 18 - 36 triệu VNĐ
Huyện Mê Linh 05/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 31/03/2024 Thỏa thuận
Quận Hoàn Kiếm 03/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận Long Biên 04/04/2024 10 - 35 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 05/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 08/04/2024 6 - 15 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 24/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 27/04/2024 12 - 12 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 05/04/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
11/03/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 6 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
1. Phát triển và thực hiện chính sách quản lý rủi ro hoạt động trong hệ thống một cách hiệu quả và nhất quán.
2. Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh sử dụng công cụ quản lý rủi ro hoạt động một cách nhất quán.
3. Nhận biết và truyền đạt các vấn đề rủi ro hoạt động trong hệ thống.
4. Đánh giá rủi ro hoạt động trong các mặt hoạt động của ngân hàng và các quy trình, sản phẩm mới và quy trình, sản phẩm hiện thời.
5. Kiểm soát việc tổng hợp và lưu trữ các dữ liệu về tổn thất rủi ro hoạt động toàn hệ thống.
6. Kiểm soát các báo cáo tổn thất, báo cáo đánh giá rủi ro và các báo cáo khác.
7. Kiểm soát các biện pháp ngăn ngừa, giảm thiểu rủi ro và các biện pháp xử lý đối với các sự cố rủi ro hoạt động.
8. Xây dựng và phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý rủi ro hoạt động.
9. Đề xuất các công cụ và phương pháp mới trong công tác quản lý rủi ro hoạt động.
10. Tổ chức và thực hiện đào tạo nghiệp vụ quản lý rủi ro hoạt động trong toàn hệ thống.
11. Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân sự thuộc thẩm quyền quản lý.
12. Lên kế hoạch công việc và chịu trách nhiệm về việc thực hiện kế hoạch công việc của bộ phận.
13. Xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả công việc và thực hiện đánh giá nhân sự thuộc thẩm quyền quản lý.
14. Nâng cao hiệu quả làm việc của mình thông qua việc bổ sung các kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó, cần phải lập ra các kế hoạch phát triển năng lực cho cá nhân, các kế hoạch đào tạo, hỗ trợ từ cấp trên và những người có kinh nghiệm.
15. Tuân thủ tất các các nguyên tắc đạo đức và các quy định nội bộ; đồng thời có tính kỷ luật cao trong hành động.
16. Hoàn toàn tuân thủ các quy định của Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, và các cấp có thẩm quyền khác.
17. Trách nhiệm khác: trách nhiệm khác do Giám đốc Khối quản lý rủi ro giao do nhu cầu công việc.
• Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, có bằng MBA là một lợi thế.
• Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc kiểm toán ngân hàng, trong đó ít nhất 03 năm làm quản lý. Có kinh nghiệp tại bộ phận quản lý rủi ro hoạt động là một lợi thế.
• Khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tốt.
• Khả năng hướng dẫn, đào tạo nhân sự tốt.
• Có khả năng phân tích, tổng hợp tốt.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
• Kỹ năng thuyết trình tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
• Tiếng Anh Nghe, Nói, Đọc, Viết tốt là một lợi thế.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
>500 nhân viên
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. Trả... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi