Trưởng Phòng Quản Lý Hợp Đồng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 16 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

* Công tác Quản lý:
- Lập kế hoạch hoạt động của Phòng QLHĐ trong từng giai đoạn.
- Quản lý, tổ chức triển khai các hoạt động của P. QLHĐ nhằm đạt được các chỉ tiêu, định hướng của công ty.
- Lập và quản lý thông tin cá nhân khách hàng và các thông tin có liên quan đến các hồ sơ thủ tục thực hiện cho khách. Bảo mật thông tin theo quy định của công ty.
- Tổ chức, quản lý và thực hiện việc lưu trữ hợp đồng, hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ vay, hồ sơ bàn giao ,…và tất cả hồ sơ có liên quan đến quy trình các thủ tục thuộc phạm vi nhiệm vụ của Phòng.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của P. QLHĐ. Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên thủ tục.
* Tổ chức thực hiện thủ tục ký hợp đồng/phụ lục/thanh lý:
- Tổ chức, quản lý và thực hiện việc soạn thảo, in ấn, luân chuyển ký hồ sơ đối với thủ tục ký hợp đồng/phụ lục/thanh lý theo các quy định và quy trình đã ban hành. * Tổ chức thực hiện hỗ trợ thủ tục vay cá nhân đối với khách hàng mua sản phẩm của công ty
- Tổ chức, quản lý và thực hiện hỗ trợ thủ tục khách hàng vay cá nhân mua dự án của công ty theo quy định của công ty và văn bản phối hợp giữa chủ đầu tư dự án với ngân hàng tài trợ.
* Tiếp nhận, giải thích, cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng liên quan đến các thủ tục:
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng liên quan đến các thủ tục thuộc phạm vi nhiệm vụ của Phòng QLHĐ, đảm bảo cung cấp thông tin rõ ràng, minh bạch, dễ hiểu nhằm tăng sự hợp tác và độ hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận, giải quyết trong quyền hạn hoặc trình phương án xử lý kịp thời đối với các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng liên quan đến các thủ tục thuộc phạm vi nhiệm vụ của Phòng QLHĐ một cách hiệu quả và hợp lý.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng liên quan đến các thủ tục thuộc phạm vi nhiệm vụ của Phòng QLHĐ, phân tích nguyên nhân, đề xuất biện pháp giải quyết/khắc phục/ phòng ngừa.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng đánh giá, phân tích, báo cáo tốt.
- Có kiến thức về luật liên quan đến ngành BĐS và kiến thức về thị trường BĐS là lợi thế.
- Kỹ năng quản lý con người, phát triển nhân viên.
- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
- Yêu thích công việc liên quan đến quản lý hợp đồng và chăm sóc dịch vụ khách hàng.
- Có tính chủ động cao.
- Có khả năng tư duy tốt.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, nghe thiện cảm.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Địa điểm làm việc

80 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm

80 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

http://namland.com.vn

Là đơn vị phân phối và tiếp thị bất động sản với các chuyên viên môi giới nhiều kinh nghiệm và đã từng tham gia nhiều dự án bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam như Galleria, Sea Links, The F [...]

Nam Land

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat