Quận 12 25/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 10/04/2024 15 - 50 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 13/04/2024 Thỏa thuận
Quận Hà Đông 24/04/2024 15 - 50 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 04/04/2024 Thỏa thuận
Quận 12 19/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận 12 25/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận 12 25/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
22/07/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
⇒ Tòa nhà Sông Hồng, Phố Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
⇒ Số 68 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM
Việc làm Hà Nội Việc làm Hồ Chí MinhPHÒNG KHÁM ĐA KHOA DRIP HYDRATION - Phòng khám đa khoa 5 sao hàng đầu tại Việt Nam
- Cùng với BOD, lên kế hoạch và chiến lược để phát triển thương hiệu trong ngắn hạn (1 năm) và dài hạn (3 năm đến 5 năm).
- Tư vấn đưa ra chiến lược phát triển thương hiệu phù hợp với định vị sản phẩm, giá trị công ty.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động và ngân sách cho các hoạt động truyền thông phát triển nhóm ngành hàng và sản phẩm được phụ trách của công ty.
- Điều phối tất cả các hoạt động PR.
- Phát triển một kế hoạch truyền thông marketing bao gồm chiến lược, mục tiêu, ngân sách, và chiến thuật.
- Xây dựng quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông và các đối tác có liên quan.
- Là cầu nối của công ty trong việc truyền tải thông điệp cho các cơ quan báo chí/truyền thông.
- Đưa ra định hướng và nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi theo tháng/quý/năm của nhãn hàng.
- Nghiên cứu, dự báo về những chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty. Đánh giá các rủi ro tiềm ẩn trong các chiến dịch truyền thông, MKT của công ty từ đó đưa ra các tư vấn, hướng dẫn, điều hướng phù hợp cho từng chiến dịch.
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường (Xử lý khủng hoảng truyền thông).
- Xây dựng bộ khung KPI cho các hoạt động PR marketing và đội ngũ nhân sự.
- Xây dựng quy trình và hướng dẫn đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự.
- Phối hợp và làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Media, Online marketing, Sales và Customer Service).
- Thực hiện các event hoặc webinar quy mô vừa và nhỏ, tùy theo yêu cầu thực tế của công ty
- Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, tổ chức sự kiện Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
1. Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chị, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan khác.
2. Kỹ năng cần thiết:
• Giao tiếp tốt, Am hiểu các nguyên tắc về xây dựng quan hệ công chúng.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Kinh nghiệm làm quan hệ báo chí và xử lí khủng hoảng thông tin ở các tập đoàn có quy mô tương tự.
• Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc trong công việc.
2 lần/ năm
Phụ cấp cơm trưa
107 Vườn Chuối , Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế:0317008382 [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi