Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    15/10/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    xx-40 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 8 và 15, tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Quản lý Phòng Phát triển sản phẩm và tất cả các hoạt động phát triển sản phẩm.
    - Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược và kế hoạch hoạt động của Phòng Phát triển sản phẩm.
    - Thống kê các sản phẩm bảo hiểm hiện có, đề xuất kế hoạch nghiên cứu cải tiến hoặc phát triển sản phẩm mới theo định kỳ (Nghiên cứu tiền khả thi, chủ trì thiết kế sản phẩm bảo hiểm, đầu mối đăng ký xin phê duyệt sản phẩm).
    - Theo dõi, giám sát tình hình triển khai sản phẩm, định kỳ tổng hợp và báo cáo.
    - Phối hợp với các đơn vị có liên quan trong Tổng Công ty để triển khai các nội dung như sau:
    + Phối hợp với Phòng Tái bảo hiểm để đưa ra yêu cầu đối với sản phẩm (nếu có).
    + Phối hợp với Khối tài chính kế toán để: Lên kế hoạch về doanh thu, chi phí, hoa hồng, số lượng hợp đồng, khách hàng, sự tương tác cộng đồng, phát triển thương hiệu… đưa ra hướng dẫn, thủ tục liên quan đến công tác tài chính kế toán, bàn giao và quản lý ấn chỉ, hóa đơn.
    + Phối hợp với các Phòng khác thuộc Khối Nghiệp vụ, Khối Quản trị rủi ro và Khối Giám định bồi thường để: Xây dựng quy tắc, biểu phí, giấy yêu cầu bảo hiểm, mẫu đánh giá rủi ro, hướng dẫn khai thác, bồi thường và các biểu mẫu liên quan và trình phê duyệt.
    + Phối hợp với các Phòng khác thuộc Khối Nghiệp vụ, Khối Phát triển Nguồn nhân lực chuẩn bị tài liệu, giảng viên, trang thiết bị… hoặc các Trung tâm đào tạo bên ngoài (nếu cần) để tổ chức đào tạo, tập huấn cho các đơn vị ngay sau khi ban hành sản phẩm theo kế hoạch. 
    + Phối hợp với bộ phận Marketing và dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh và thống nhất tài liệu quảng cáo, lựa chọn các kênh hoặc tổ chức các sự kiện có liên quan đến xúc tiến, tiếp thị sản phẩm dịch vụ, phối hợp tư vấn, chỉ đạo hoạt động tiếp thị tại các đơn vị (nếu cần).
    - Thực hiện, giám sát và cải thiện các quy trình phát triển sản phẩm và quy trình làm việc của Phòng.
    - Xác định, lập kế hoạch và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đào tạo và phát triển nghiệp vụ theo nhu cầu của Phòng.
    - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo MIC.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành Kinh tế, Bảo hiểm, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
    - Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Phó phòng trở lên, hiểu biết sâu rộng về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.
    - Có các chứng chỉ quản lý nghiệp vụ chuyên sâu hoặc tương đương theo quy định trong ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ.
    - Độ tuổi dưới 40, ngoại hình khá.
    - Trình độ Tiếng Anh và MS Office thành thạo.
    - Khả năng lập kế hoạch, phân công công việc, hướng dẫn, truyền thông, đào tạo, làm việc nhóm.
    - Khả năng giải quyết xung đột, quản lý nhóm.
    - Làm việc độc lập và có khả năng đảm đương các công việc phức tạp.
    - Tư duy logic, sáng tạo.
    - Phẩm chất: Trung thực, tin cậy, bảo mật.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
    - Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.
    - Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
    - Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
    - Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.

    Hồ sơ dự tuyển gồm:
    - Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.
    - CV hoặc mẫu đơn ứng viên của MIC.

    Thời hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ đến hết ngày 19/10/2018

    Địa điểm nộp hồ sơ:
    - Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc gửi về Khối Phát triển nguồn nhân lực, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội, Tầng 15, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

    Bảo hiểm

    Tầng 8 và 15, tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Bảo Hiểm Quân Đội (MIC) là nhà bảo hiểm hàng đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, có chi nhánh tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, quan hệ quốc tế rộng rãi với các nhà tái... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume