Trưởng phòng Pháp Chế

  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương 18 - 25 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về những vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý, hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tư vấn, đánh giá các văn bản pháp lý cho các bộ phận, phòng ban chức năng nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động và chính sách kinh doanh, giao dịch của công ty tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến việc thành lập, tổ chức lại, giải thể, chuyển đổi sở hữu…, doanh nghiệp cho Ban Tổng Giám Đốc.
- Tham gia góp ý kiến cho các dự thảo hợp đồng, thẩm tra, đàm phán, theo dõi việc thực hiện các hợp đồng nhằm đảm bảo tính pháp lý của các hợp đồng đó; tham gia giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Là đầu mối liên hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi công ty phát sinh các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, thẩm định, quản lý các hồ sơ pháp lý, các hợp đồng có tính pháp lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến ngành nghề kinh doanh của Công ty. Tham mưu kịp thời cho Ban lãnh đạo công ty những quy định pháp luật mới có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục pháp lý cho công ty. Bao gồm:
+ Thủ tục pháp lý doanh nghiệp: Thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh, thay đổi giấy chứng nhận đầu tư, thay đổi giấy đăng kí kinh doanh, văn phòng đại diện…,
+ Tham gia tranh tụng khi công ty có phát sinh tranh chấp.
- Tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong công ty; tham gia các buổi đào tạo về pháp luật, văn bản nội bộ cho các CBNV trong công ty.
- Tham gia vào công tác xây dựng các quy trình kiểm tra, kiểm soát phù hợp với các quy định của pháp luật, Điều lệ công ty nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động quản lý;
- Đảm bảo việc tuân thủ quy định pháp luật của công ty thông qua việc kiểm tra, kiểm soát hoạt động của các phòng ban, bộ phận.
- Đánh giá kết quả thực hiện sau kiểm tra, kiểm soát; báo cáo, kiến nghị và đề xuất tới Ban Giám Đốc biện pháp xử lý, khắc phục các vấn đề không phù hợp và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học Luật
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí TP Pháp chế trong các công ty
- Khả năng Tiếng Anh khá
- Thành thạo các phần mềm tin học phục vụ cho công việc.
- Tuổi: ≥ 30, ngoại hình Khá
- Tư duy logic, thận trọng, tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (up to 1000$)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động .
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng 13,14 ...Được hưởng chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Hưởng các chế độ thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, … Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.

Địa điểm làm việc

2a Đại Cồ Việt, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 7 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

2a Đại Cồ Việt, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ thu hồi các khoản nợ cho các Ngân hàng và tiến hành các thủ tục xử lý các trường hợp vi phạm nghĩa vụ thanh toán Hợp đồng tín dụng theo quy định của pháp luật. Hiện nay, Hoàn Mỹ Kim đang cung ứng dịch vụ thu hồi nợ cho các Ngân hàng uy tín trong và ngoài nước như VP Bank, Standard Chartered Bank, TP Bank, MB Bank, VIB, HSBC, MSB, FE, …
Ban giám đốc là những người có kinh nghiệm bậc nhất về lĩnh vực thu hồi nợ, cùng với cố vấn ngh [...]

Chat