Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Nhân Sự - Đi Làm Ngay, Thu Nhập Hấp Dẫn

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 20 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Nhân Sự - Đi Làm Ngay, Thu Nhập Hấp Dẫn đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/08/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 39 (đối diện CT3D khu ĐT Nam Cường – 234 Hoàng quốc Việt), Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    +) Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng: Tổng hợp nhu cầu nhân sự phòng ban, xây dựng quy trình tuyển dụng, lập kế hoạch, đề xuất BGĐ, triển khai, giám sát, đo lường, báo cáo hiệu quả của hoạt động tuyển dụng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.

    +) Quản trị hiệu suất và đánh giá nhân sự: Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên

    +) Xây dựng cơ chế, chính sách đại ngộ nhân sự: Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc.

    +) Đào tạo & phát triển nhân sự: Đánh giá nhu cầu, phối hợp các phòng ban xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập.

    +) Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự (HĐLĐ, BHXH, Chấm Công, tính lượng, chính sách đãi ngộ cho người lao động…) các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.

    +) Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.

    +) Quản lý & mua bán tài sản: Xây dựng quy trình, quy định, lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch mua sắm, set up, quản lý tài sản ( bàn ghế, máy chiếu, máy in, trang thiết bị dạy học, sách vở, học liệu…) của khối head office & các cơ sở đào tạo.

    +) Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.

    +) Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh,…Có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

    Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động.

    Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, thành thạo Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết.

    Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành.

    Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán.

    Quyền lợi được hưởng

    Lương + Thưởng: 20.000.000 -30.000.000 (vnđ)/Tháng

    Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ theo yêu cầu công việc.

    Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

    Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

    Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại

    Số 39, tổ dân phố Hoàng 8, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Mã số thuế: 0108409694
    Người ĐDPL: Bùi Văn Chung
    Ngày hoạt động: 17/08/2018
    Giấy phép kinh doanh: 0108409694
    Lĩnh vực: Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume