Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    14/05/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 459E Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm phường 5

    Mô tả công việc

    - Tham mưu, đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty;

    - Tổ chức xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định và giám sát việc chấp hành các qui định đó;

    - Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực;

    - Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho nhân sự;

    - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, theo dõi, giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động;

    - Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty;

    - Tổ chức thực hiện các công tác hành chính, tổ chức quản lý hồ sơ toàn hệ thống, theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty;

    - Xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa Công ty;

    - Tuyển dụng

    - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

    Yêu cầu công việc

    - Nam/ Nữ tuổi dưới 40;

    - Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan quản trị nhân lực, luật;

    - Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương;

    - Có khả năng nhìn nhận con người tốt, có kỹ năng phỏng vấn tốt;

    - Có sẵn database các ứng viên cho các vị trí cấp cao là một lợi thế;

    - Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

    - Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;

    - Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;

    - Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.

    Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi 

    - Lương thỏa thuận

    - Lương tháng 13

    - MỨC HOA HỒNG HẰNG THÁNG VÀ CUỐI NĂM

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao;

    - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty.

    - Du lịch hằng năm                     

    Yêu cầu hồ sơ gồm có:

    • Đơn xin việc.
    • Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa Phương.
    • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có công chứng.
    • Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu có công chứng.
    • Giấy khám sức khỏe.

    ===========================================================

    Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty hoặc qua Email

    CÔNG TY TNHH DV – ĐT – XD BẤT ĐỘNG SẢN NAM TIẾN

    Địa chỉ: 459E Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM

    Tel: 028.6262 4964  -  Hotline: 0909.167.849
    Email:
    tuyendungnv.namtien@gmail.com

    Kinh doanh, Đầu tư

    459E Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM

    100-200 nhân viên

    Công ty TNHH Dịch vụ - Đầu tư – Xây dựng Bất Động Sản Nam Tiến được thành lập từ năm 2009 với các ngành nghề kinh doanh chủ yếu về bất động sản:
    Dịch vụ môi giới bất động sản;
    Tư... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume