Trưởng Phòng Nhân Sự

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

QUAN HỆ LAO ĐỘNG:

Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự bao gồm Nội quy lao động, quy định thuế thu nhập cá nhân, các chế độ khác thuộc quy định pháp luật hay nội bộ ban hành,…
Chịu trách nhiệm chính trong việc xử lý quan hệ Lao động trong toàn bộ công ty (bao gồm các tình huống phát sinh).
Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và nhân sự các phòng ban để truyền tải thông tin nhằm giúp Ban lãnh đạo có những quyết định phù hợp nhằm đảm bảo bộ máy hoạt động hiệu quả, đồng thời phát hiện và ngăn chặc các vấn đề tiêu cực kịp thời để giữ môi trường công ty luôn lành mạnh và phát triển.
Nhận diện, khảo sát và đáp ứng với các vấn đề nảy sinh từ các luồng thông tin có được

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ngành Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực sản xuất, hàng tiêu dùng nhanh.
Hiểu rõ về luật lao động.
Giỏi MS Office, đặc biệt Excel.
Anh văn giao tiếp tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Kỹ năng lãnh đạo.
Tinh thần kỷ luật.
Trung thực và minh bạch, bảo mật thông tin.

Quyền lợi được hưởng

Hỗ trợ đánh giá và phân tích hệ thống Mô tả công việc toàn công ty (Job Anlysis)
Chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm tra toàn bộ các bảng lương/thưởng của toàn công ty 1 cách chính xác, bảo mật và đúng thời gian.
Xây dựng phương pháp tính lương phù hợp cho từng nhóm đối tượng.
Xây dựng và cập nhật thang bảng lương phù hợp với thị trường và tình hình kinh doanh.
Đề xuất các chính sách lương, khen thưởng, chế độ phúc lợi phù hợp cho người lao động và các phương pháp tổ chức đánh giá, khảo sát…
Xây dựng, xem xét, cập nhật và đề xuất các hệ thống quy chế, quy trình, quy định liên quan đến nhân sự một cách phù hợp và hiệu quả.
Quản lý việc thực hiện, xây dựng các phương pháp truyền thông nhằm đảm bảo NV nắm rõ để thực hiện đúng các chính sách.
Triển khai chương trình đánh giá công việc (Job Evaluation).
Tham gia các khảo sát C&B hàng năm, phân tích kết quả vị trí của công ty trên thị trường, và đề xuất cấu trúc lương phù hợp.
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch giữ chân nhân tài (Retention Plan).
Giám sát, theo dõi thành tích của NV các khối phòng ban nhằm quản lý kết quả thành tích cuối năm chuẩn xác (KPI Management).
Cập nhật và tư vấn kịp thời cho cấp lãnh đạo các vấn đề sắp và sẽ thay đổi theo Luật định có liên quan đến NS.
Thực hiện các báo cáo Quản trị Nhân sự theo định kỳ và đột xuất.
Các công việc khác được giao/ủy quyền bởi Giám đốc.

Địa điểm làm việc

75 Đường 30/4, Phường 3, Bến Tre - thành phố Bến Tre (Bến Tre)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre

Kinh doanh, Bán hàng, Sản xuất/Vận hành sản xuất, Thực phẩm/DV ăn uống

75 Đường 30/4, Phường 3, Bến Tre

http://www.betrimex.com.vn/

>500 nhân viên

Trải qua chặng đường hơn 40 năm dựng xây và phát triển, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) - một thành viên của Tập đoàn TTC - đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực chế biến, xuất khẩu các sản phẩm từ Dừa. Đã có những bước thăng trầm nhưng cũng có những thành tích phát triển vượt bật góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội tỉnh nhà ngày càng phát triển mạnh hơn.
Theo tiến trình đổi mới kinh tế đất nước và xu thế hội nhập, Betrimex đã xây dựng được một hệ thống hoà...

Chat