Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Mua Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Mua Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    15/11/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 10 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa T04, KĐT TimesCity, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    -Phối hợp với các đơn vị trong công ty xây dựng, quản lý kho dữ liệu giá phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
    -Phối hợp với các đơn vị liên quan trong công ty xây dựng triển khai chiến lược giá nguyên vật liệu, sản phẩm của công ty
    -Tổng hợp nhu cầu, xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách mua sắm của toàn hệ thống phù hợp với ngân sách đã đươc duyệt và mục tiêu, kế hoạch kinh doanh
    -Đầu mối tiếp nhận tất cả các yêu cầu mua sắm của các phòng ban và là bước thẩm định
    -Đảm bảo chất lượng hàng hóa đầu vào đạt các tiêu chuẩn công ty đã đề ra
    -Lựa chọn và đánh giá NCC đảm bảo các tiêu chí công ty đưa ra, dựa vào sản phẩm cung cấp cho khách hàng là trên hết
    -Quản lý mạng lưới đối tác và các NCC của công ty: quản lý hồ sơ, hợp đồng, và các giấy tờ liên quan
    -Xây dựng và đào tạo nhân viên luân chuyển tại các vị trí trong phòng theo năng lực và khả năng thực tế
    -Có kế hoạch đào tạo nhân viên theo kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty
    -Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp trong phòng
    -Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược chuỗi cung ứng phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh của công ty
    -Chủ trì, chịu trách nhiệm nghiên cứu, xây dựng, tổ chức triển khai mô hình mua sắm tập trung của toàn hệ thống. Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách,….liên quan đến hoạt động mua sắm của toàn hệ thống
    -Tổ chức triển khai kế hoạch mua sắm đã được duyệt : tìm kiếm,đánh giá, đàm phán, ….
    -Phối hợp với các bộ phận quản lý rủi ro để quản trị cơ sở dữ liệu rủi ro trong lĩnh vực mua sắm
    -Lập báo cáo đánh giá, triển khai công tác mua sắm định kỳ hoặc theo yêu cầu
    -Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: thương mại, kinh tế, quản trị kinh doanh…

    - Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp cùng ngành nghề, ưu tiên đã có kinh nghiệm về thực phẩm, đồ uống, FMCG,....

    - Ngoại ngữ : Tiếng Anh

    - Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương : thỏa thuận theo năng lực

    - Được tham gia vào môi trường trẻ năng động

    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13

    - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong nghề nghiệp.

    - Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 6, nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật, lễ tết.

    Công Ty CP TMDV Taco Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty CP TMDV Taco Việt Nam

    Thực phẩm/DV ăn uống

    T10, TTTM Time city 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    100-200 nhân viên

    Được thành lập ngày 12/11/2013, trải qua chặng đường 3 năm, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Taco phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 50... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume