Quận 12 18/04/2024 Đến 15 triệu VNĐ
Quận 3 31/03/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Huyện Nhà Bè 15/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 31/03/2024 Từ 25 triệu VNĐ
Quận Bình Tân 05/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận 7 05/04/2024 18 - 20 triệu VNĐ
Quận 12 14/04/2024 20 - 25 triệu VNĐ
Quận 1 13/04/2024 18 - 25 triệu VNĐ
Quận 1 17/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận 1 19/04/2024 18 - 25 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển
15/10/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 4 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí MinhI.Mục tiêu công viêc:
1.Thiết kế các chương trình marketing giới thiệu các sản phẩm mới trên thị trường.
2.Thực hiện các chương trình khuyến mãi nhằm gia tăng doanh số bán hàng.
3.Theo dõi thực hiện các chương trình khuyến mãi.
4.Thực hiện các chương trình sampling,event,hội nghị, hội thảo.. .
5.Tổng hợp ngân sách marketing.
6.Lập báo cáo doanh số hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng Kinh doanh.
II. Nhiệm vụ chính:
A. Trade Marketing
1.Lập & đề xuất kế hoạch hỗ trợ thương mại (trade marketing) cho các sản phẩm nhằm đạt mục tiêu: độ phủ, trưng bày, sản lượng bán ra.
2.Kiểm soát các hoạt động nằm trong chương trình trade marketing.
3.Giám sát các chương trình hỗ trợ thương mại nhà phân phối, đại lý, điểm bán lẻ.
4.Triển khai các kế hoạch trưng bày với ngành hàng.
5.Thu thập thông tin tại các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo: Biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, nhóm sản phẩm bán chạy, động thái trade marketing của đối thủ.
6.Thực hiện công tác đánh giá dịch vụ dành cho khách hàng theo đúng quy định của công ty.
7.Hợp tác tốt với lực lượng bán hàng (Giám sát, trưởng vùng,..).
8.Quan hệ hiệu quả với các đối tác, đại lí, đối tác thứ 3 nhằm tối đa hiệu quả quản lí các chương trình khuyến mại, hỗ trợ nhà phân phối, đại lý, điểm bán lẻ.
9.Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và phát triển giá trị thương hiệu phụ trách
B. Brand Marketing
1.Lập kế hoạch, kết hợp cùng phòng kinh doanh để thực hiện các chương trình marketing hỗ trợ bán hàng, khuyến mãi theo từng thời điểm và mùa vụ.
2.Phối hợp bộ phận Event tổ chức các hội thảo, hội nghị khách hàng.Sampling,hội chợ…
3.Triển khai xây dựng các chương trình truyền thông, sự kiện khác nhằm thu hút khách hàng và xây dựng hình ảnh công ty.
4.Kết hợp với kinh doanh, thiết kế để xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho sản phẩm.
5.Có kinh nghiệm booking media (báo chí, truyền hình....).
1.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
2.Nghe, nói, đọc và viết thông thạo, tương đương chứng chỉ C.
3.Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: MS Outlook, Excel, Word, PowerPoint,… Có khả năng học hỏi tốt các phần mềm theo yêu cầu công việc.
4.Có kinh nghiệm xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing.
5.Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm
6.Khả năng thương lượng tốt.
7.Khả năng giải quyết vấn đề tốt
8.Khả năng thích ứng với môi trường làm việc.
9.Sẵn lòng làm việc ngoài giờ.
Đảm bảo công việc ổn định, lâu dài
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Đánh giá, trả lương theo năng lực, thu nhập hấp dẫn, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH theo pháp luật hiện hành.
54 Nguyễn Thị Thử, ấp 5, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM
50-100 nhân viên
Công ty Cổ Phần SX - TM Tài Tài thành lập từ năm 2001, tiền thân là Cơ sở chế biến thực phẩm Hoàng Ký đến nay tròn 42 năm .Với sản phẩm đặc trưng là đậu phộng: Đậu phộng cốt dừa, Đ... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi