Quận Bắc Từ Liêm 06/04/2024 30 - 50 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 40 - 70 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 30/03/2024 30 - 45 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 20/04/2024 25 - 40 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 13/04/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 14/04/2024 25 - 30 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 11/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 15/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 17/04/2024 20 - 25 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
29/05/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Địa điểm làm việc
1. Phát triển thương hiệu
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing cho toàn hệ thống bán lẻ.
- Phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng để định hướng phân loại sản phẩm và khách hàng.
- Định hướng chiến lược truyền thông và nhận dạng sản phẩm cũng như chọn phương pháp giới thiệu sản phẩm.
- Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển thương hiệu theo định hướng của Ban lãnh đạo công ty, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thương hiệu, hình ảnh, hiệu quả kinh doanh (online+offline).
- Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện ra mắt, xây dựng hệ thống bán hàng cho thương hiệu sản phẩm mới.
- Giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Chỉ đạo công tác triển khai kế hoạch Marketing và định kỳ đánh giá kế hoạch Marketing để đạt hiệu quả tối ưu;
2. Trade Marketing
- Lập kế hoạch Trade Marketing theo từng mùa vụ hoặc theo năm/ quý/ tháng. Bao gồm các Chương trình thúc đẩy doanh số: chỉ tiêu về doanh số, chi phí,...
- Lập kế hoạch thúc đẩy MKT cho những điểm nhận diện kém và doanh số không đạt theo chỉ tiêu của công ty
- Đôn đốc, giám sát hoạt động của các thành viên trong phòng đảm bảo đúng quy định của công ty và hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Cung ứng để tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mại, các sự kiện,… nhằm thúc đầy doanh số, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cho Hệ thống cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng HCNS tổ chức các chương trình nội bộ cho công ty.
3. Quản lý nhân sự
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, định biên, mô tả công việc, tuyển dụng; đào tạo; đánh giá năng lực CBNV của Phòng Marketing
- Quản lý và điều phối các nguồn lực, sắp xếp nhân sự thực hiện các hoạt động nghiệp vụ của Phòng Marketing
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
1. Tốt nghiêp Đại học hoặc sau Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, các chuyên ngành liên quan khác,...
2. Ưu tiên ứng viên sinh năm 1989, 1988, 1992,1993
2. Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ, đặc biệt là thời trang
3. Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp, mô hình kinh doanh, xây dựng hệ thống.
4. Kinh nghiệm: 2 năm tại vị trí quản lý tương đương.
5. Kỹ năng cần có:
- Quản lý theo mục tiêu
- Định hướng khách hàng
- Đàm phán, thuyết phục
- Giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch
- Quản lý thay đổi
- Giao tiếp thuyết trình
- Kiểm tra, giám sát
- Đào tạo và phát triển nhân viên
- Khả năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý nguồn lực
- Cam kết, Chủ động, cầu tiến, Công bằng, trung thực
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
>500 nhân viên
Công ty Cổ Phần M2 Việt Nam/Trung tâm thời trang dệt may xuất khẩu M2 . Số lượng nhân sự hiện tại là hơn 500 CBNV và Hệ thống hơn 20 showroom chuyên về thời trang dệt may xuất khẩu... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi