Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Marketing (CN Hà Nội)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Marketing (CN Hà Nội) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    19/05/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 595 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hoàng Mai

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Góp phần hoạch định chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược Marketing của công tyThiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giaoXây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu – chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thịGiúp Giám đốc công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả: bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanhXây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu và phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong hoạt động kinh doanh.Phối hợp với bộ phận Kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của công ty. Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này. Đồng thời bảo đảm toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.Báo cáo với Ban Giám đốc công ty định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến của Ban Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm.Phối hợp công tác chặt chẽ với các thành viên Ban Giám đốc công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền , đảm bảo mục tiêu chung của công ty đạt kềt quả tối ưu.Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng tương đương chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc khối kinh tế.Có từ 2 năm kinh nghiệm làm marketing trở lên (trong đó ít nhất 1 năm làm marketing F&B). 2-3 năm kinh nghiệm quản lý ít nhất 3 nhân sự.Xây dựng kế hoạch quảng cáo kênh FaceBook & Google Ads.Hiểu biết về thị trường F&B và rạp chiếu phimTiếng Anh khá.Độc lập, chủ động giải quyết công việcHiểu biết về các mạng xã hội và các cộng đồng trực tuyến tại Việt Nam là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực - Xét tăng lương hàng năm - Các chế độ theo luật lao động

    Công ty Cổ phần Beta Media
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ phần Beta Media

    Kinh doanh, Giải trí/Vui chơi

    số 2, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    BETA MEDIA Tiền thân là Công ty TNHH Beta Media, được thành lập từ năm 2014, Beta Media mong muốn mang tới những giá trị văn hóa hiện đại và chất lượng. Vì thế, đối với khách hàng,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume