Trưởng Phòng Marketing

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing trong cả ngắn hạn và dài hạn

- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của các thương hiệu bao gồm ATL (TV, Print, Internet, Radio, Brand marketing) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…)

- Lập kế hoạch chi phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu:

  • Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.;
  • Quản lý và sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;

- Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị.

  • Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị…
  • Giám sát, kiểm soát các ấn phẩm thiết kế, chương trình truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu đảm bảo hình ảnh của các thương hiệu được hiển thị trên các phương tiện truyền thông công cộng và truyền thông chuyên nghiệp với hiệu quả cao;
  • Báo cáo thường xuyên cho Ban Giám đốc.

- Phân tích nhu cầu thị trường và mức độ thỏa mãn của khách hàng, khảo sát thị trường – đối thủ và đề xuất với Ban Giám đốc các sản phẩm mới, dịch vụ mới nhằm đáp ứng xu hướng mới, nhu cầu mới của thị trường

- Xây dựng quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo

- Đánh giá, lựa chọn và xây dựng kênh phân phối và kinh doanh hiệu quả

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc phân công trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Marketing, QTKD.

- Có ít nhất 03năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngtrong công tác tuyển dụng tạicác công ty kinh doanh bán lẻ, dịch vụ, FMCGcó quy mô lớn.

- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, đặc biệt lĩnh vực về Trademarketing.

- Có khả năng quản lývề huấn luyện định hướngvà đào tạo nhân viên.

- Có kinh nghiệm phối hợp làm việc nhằm tiếp cận gần hơn với những thông tin từ phía khách hàng, cửa hàng để từ đó đưa ra các giải pháp cho các chương trình marketing, tiếp thị phù hợp với điều kiện kinh doanh của chi nhánh nhằm nâng cao doanh số.

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng đảm bảo thuận lợi trong công việc.

- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo như: Word. Excel, Power point.

- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.

- Có khả năng đề xuất các ý tưởng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt.

- Khả năng hoạch định, khả năng điều hành tổ chức, tư duy logic, óc sáng tạo.

- Kinh nghiệm hoạch định về ngân sách, xây dựng và triển khai các hoạt động trade marketing.

Quyền lợi được hưởng

-Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ hai đến thứ bảy (ngày thứ bảy làm việc nguyên ngày của tuần đầu tháng và cuối tháng, những tuần giữa tháng được nghỉ thứ bảy)

-Mức lương: Cạnh tranh

-Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.

-Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI)

-Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

-Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…).

-Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, du lịch, khám sức khỏe,…

Địa điểm làm việc

16 Trịnh Hoài Đức, Quận 5 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 10 năm

Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (Bitex)

Nhà Phân phối máy tính cầm tay Casio độc quyền tại Việt Nam, cặp balo, văn phòng phẩm, đồng hồ casio...

16 Trịnh Hoài Đức, Quận 5

https://bitex.com.vn/

200-500 nhân viên

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, BITEX xác định chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm được sản xuất từ các nền sản xuất có công nghệ tiên tiến trên thế giới như: [...]

BITEX

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat