Trưởng Phòng Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 36 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự phòng marketing. Triển khai các công việc được giao, điều phối các nhân sự trong phòng đảm bảo công việc đúng tiến độ và hoàn thanh tốt công việc được giao. - Xây dựng ngân sách và triển khai các hoạt động marketing cho từng hội chợ/ triển lãm và cho công ty. - Lập kế hoạch và thực thi tất cả các hoạt động online marketing như SEO/ SEM, email, mạng xã hội và quảng cáo hiển thị. - Đo lường và báo cáo hiệu quả của tất cả các chiến dịch marketing (ROI và KPIs). - Xác định các xu thế và insights, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách dựa trên các insights. - Cùng phối hợp với các bộ phận khác để cùng xây dựng các chiến lược tăng trưởng. - Phối hợp với các team khác để xây dựng các giao diện web và mobile để tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng. - Phối hợp với các agencies và vendors để triển khai các dự án liên quan đến marketing, các chương trình / hoạt động khác tại hội chợ/ triển lãm. - Nghiên cứu và đánh giá các công nghệ mới để hỗ trợ cho các công việc marketing. - Phân tích chuyên sâu các số liệu khác khi có yêu cầu. - Phối hợp các bên tham gia giải quyết các vướng mắc, phát sinh tại hội chợ/ triển lãm. - Xây dựng mối quan hệ với phóng viên, báo đài nhằm đưa tin quảng bá cho hội chợ/ triển lãm. - Viết các bài PR, lập nội dung đề án tổ chức hội chợ/ triển lãm. - Lên chương trình hoạt động phụ, chương trình văn nghệ bên lề hội chợ/ triển lãm. - Báo cáo đầy đủ, kịp thời các công việc thực hiện cho lãnh đạo. - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu cấp trên. ★☆★ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG ★☆★ - Lương: thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn. - Chế độ đãi ngộ hấp dẫn. - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN. - Công tác phí, phụ cấp tiền điện thoại và thưởng hoàn thành chương trình (theo qui định công ty) - Được cấp đồng phục khi là nhân viên chính thức tại công ty. - Xét tăng lương từ 1-2 lần/ năm, nếu cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công ty sẽ tăng lương trước hạn định (theo qui định công ty) - Được thưởng trong các dịp lễ tết (Tết dương lịch, 30/4 và 1/5, 2/9)

Yêu cầu công việc

★ KINH NGHIỆM: 2 NĂM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG ☆ Yêu cầu bằng cấp: ĐẠI HỌC CHÍNH QUY ★ Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định ☆ Thời gian thử việc: 2 tháng ★ Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu ☆ Yêu cầu độ tuổi: TỪ 28 TUỔI TRỞ LÊN ★ Có kiến thức vững về DIGITAL MARKETING/ WEB/ QUẢN TRỊ WEB. ☆ Yêu thích lĩnh vực tổ chức SỰ KIỆN/ HỘI CHỢ/ TRIỂN LÃM. ★ Giao tiếp TỐT TIẾNG ANH (4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết) ☆ Chấp nhận làm việc ngoài giờ tùy theo yêu cầu công việc. ★ Tác phong nhanh nhẹn, thái độ lịch sự, kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt. ☆ Nhiệt tình, tận tâm, tự chủ và có trách nhiệm với công việc. ★ Có thể đi công tác khi có yêu cầu. ☆ Thành thạo vi tính văn phòng. ★ Nhanh nhẹn, trung thực.

Quyền lợi được hưởng

Xét tăng lương từ 1-2 lần/ năm, nếu cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Được cấp đồng phục khi là nhân viên chính thức tại công ty. Được thưởng trong các dịp lễ tết (Tết dương lịch, 30/4 và 1/5, 2/9)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Hồ Chí Minh

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://www.infonet.com.vn/

50-100 nhân viên

Ngày 15/7/2003 công ty Cổ phần Công nghệ Mạng và Truyền thông (INFONET) được thành lập, trên cơ sở kế thừa và tái cấu trúc công ty TNHH Kỹ nghệ và Thương mại Tin học Toàn Cầu. Xác định lĩnh vực kinh doanh chính là công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông, INFONET luôn xác định mục tiêu là đem lại cho khách hàng những giá trị và lợi ích tối ưu. Để làm được điều này, INFONET cung cấp các dịch vụ tổng thể, bao gồm: o Tư vấn và thiết kế giải pháp o Cung cấp và triển khai thiết bị, phần mềm, giải...

Chat