Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Marketing đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1.Tổ chức, xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty;

    2. Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể cho các lĩnh vực kinh doanh của Công ty;

    3. Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của Công ty ra ngoài thị trường và trong nội bộ Công ty nhằm thúc đẩy và đạt mục tiêu Chiến lược của Công ty;

    4. Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường;

    6. Quản lý, xây dựng kế hoạch phát triển nội dung Fanpage, website, SEO, Marketing Online…;

    7. Xác định và quản lý ngân sách cho tổng thể hoạt động Marketing của Công ty;

    8. Báo cáo định kỳ cho BGĐ;

    9. Tổ chức và đào tạo nhân sự trong phòng.

    Yêu cầu công việc

    Chúng tôi cần bạn có những năng lực sau:

    - Có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Marketing (Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Công nghiệp);

    - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Quản trị thương hiệu, Quản trị Kinh doanh …;

    - Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường, lĩnh vực kinh doanh của Công ty;

    - Kỹ năng xây dựng, tổ chức các sự kiện, triển lãm, hội chợ;

    - Kỹ năng quan sát, nắm bắt xu hướng Marketing trong lĩnh vực Công ty đang hoạt động;

    - Kỹ năng phân tích, quản trị rủi ro;

    - Kỹ năng quản lý, phân công công việc;

    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và phản biện;

    - Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực tế;

    - Kỹ năng xử lý, khắc phục sự cố;

    - Kỹ năng tiếng Anh thành thạo;

    - Sáng tạo, nhạy bén, chủ động, quyết đoán.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lương thưởng / phúc lợi:
    - Lương: Cạnh tranh;
    - Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
    - Lương tháng thứ 13;
    - Xét tăng lương 2 lần / 1 năm;
    - Phụ cấp điện thoại;
    - Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định Công ty;
    - Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
    - Chế độ đồng phục, BHLĐ, công tác phí, làm thêm ngoài giờ...;
    - Nghỉ 4 chủ nhật và 2 thứ 7 trong tháng;
    - Có phòng tập GYM, nhà thi đấu cầu lông, bóng bàn;
    - Chính sách chăm sóc sức khỏe dành cho CBNV cùng gia đình.

    2. Chế độ đào tạo và phát triển:
    - Các chương trình đào tạo:
    + Đào tạo hội nhập;
    + Đào tạo định hướng;
    + Đào tạo kỹ năng mềm;
    + Đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn;

    - Hình thức đào tạo:
    + Đào tạo online;
    + Đào tạo, hướng dẫn trực tiếp trong công việc;
    + Đào tạo bên ngoài;
    + Đào tạo của đối tác, các hãng cung cấp thiết bị;

    - Cơ hội thăng tiến: Cơ hội được đề bạt, bổ nhiệm các vị trí quản lý trên cơ sở năng lực và thành tích.

    3. Văn hóa & Giá trị:
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động;
    - Chế độ chính sách công bằng, minh bạch

    Cung cấp giải pháp, Sản xuất thiết bị tự động hóa trong Công nghiệp, thiết bị dạy nghề, thiết bị dân sinh

    Số 189 Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    ETEK - Giải pháp tự động hóa trong các nhà máy thời đại công nghệ 4.0 Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hóa ETEK, hoạt động trong những lĩnh vực:
    - FAS (Factory Automation Solution... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume