Quận Bắc Từ Liêm 06/04/2024 30 - 50 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 40 - 70 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 30/03/2024 30 - 45 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 20/04/2024 25 - 40 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 08/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 14/04/2024 25 - 30 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 17/04/2024 30 - 20 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 31/03/2024 Thỏa thuận
Quận Đống Đa 13/04/2024 15 - 25 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 17/04/2024 20 - 25 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
16/09/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Số 38, ngõ 27, đường Lý Sơn, Ngọc Thuỵ, Gia Lâm, Hà Nội
Việc làm Hà Nội
– Sáng tạo, lên ý tưởng về các hoạt động, sự kiện Marketing cho toàn Công ty.
– Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho hoạt động Marketing theo định hướng kinh doanh của công ty trình Ban TGĐ phê duyệt.
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai chiến lược kế hoạch Marketing theo ngân sách đã phê duyệt.
– Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh xây dựng hệ thống theo dõi thông tin thị trường, đối tác để tham mưu cho lãnh đạo về các chương trình CSKH, chính sách bán hàng,….
– Tham gia vào quá trình nghiên cứu, đề xuất phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới của công ty.
– Tổ chức xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn Hệ Thống.
– Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu ứng cho từng sự kiện (kinh phí / số tiền khách hàng thanh toán, số lượng khách hàng đến cửa hàng, phản hồi của khách hàng…)
– Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cấp chuyên viên / phóng viên trong giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương hiệu
– Tổ chức xây dựng, cập nhật và quản lý CSDL của Phòng và phân quyền tiếp cận thông tin.
– Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin của Công ty.
– Tổ chức xây dựng báo cáo điểm báo phục vụ hoạt động SXKD và ngăn ngừa khủng hoảng thông tin của Công ty.
– Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động Marketing dưới mọi hình thức của Công Ty.
– Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ / HĐQT trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh CCHAT.
* Yêu cầu về trình độ văn hoá:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
* Yêu cầu về kinh nghiệm/thâm niên công tác:
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
* Yêu cầu đặc thù khác:
- Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty bán lẻ, thời trang
- Sở hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hoá chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu cảm xúc khách hàng
- Khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Năng động, chịu áp lực cao, cầu tiến và có định hướng phát triển
* Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và phân công công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Kỹ năng đào tạo, định hướng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp rèn luyện phong cách làm việc, tác phong chuẩn mực của nhân viên
- Cơ hội được đào tạo các kĩ năng mềm, kiến thức sản phẩm về thời trang để phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến theo lộ trình
- Lương cơ bản + thưởng doanh số hàng tháng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc
- Thưởng lễ, tết,.....
Số 39/10 Tôn Thất Tùng- Đống Đa- Hà Nội
Thế giới thời trang gần 20 năm qua đã quen thuộc câu nói: “Thời trang là cách biểu hiện tối đa cá tính mỗi người”. Ở Việt Nam thấy phần lớn mọi người thường chú trọng nhiều tới cái... [Xem thêm]
Hà Nội 20/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 31/03/2024 20 - 25 triệu VNĐ
Hà Nội 17/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 17/04/2024 9 - 12 triệu VNĐ
Hà Nội 21/04/2024 9 - 12 triệu VNĐ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi