Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Kinh Doanh Xuất Khẩu Thị Trường Trung Quốc

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Xuất Khẩu Thị Trường Trung Quốc đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 6 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Cầu Giấy

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Xây dựng các phương án kinh doanh xuất khẩu, thuyết trình và bảo vệ phương án với BĐH. Xây dựng doanh số xuất khẩu và lợi nhuận => % hoa hồng cho đội ngũ xuất khẩu.
    - Triển khai và kiểm soát các phương án kinh doanh xuất khẩu được duyệt nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Công ty.
    - Liên hệ, tìm kiếm khách hàng nước ngoài, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đề ra: chào hàng, báo giá, đàm phán, giao dịch... để tiến tới ký hợp đồng kinh tế. Dự đoán, đón đầu giá cả, đàm phán chốt giá để có được mức giá tốt nhất cho Công ty.
    - Nghiên cứu thị trường nước ngoài: dung lượng thị trường, tập quán và thị hiếu tiêu dùng của người dân, giá thành và sự biến động giá cả, mức độ cạnh tranh của mặt hàng kinh doanh cũng như đối thủ cạnh tranh…
    - Phát triển sản phẩm mới: Tham mưu và cung cấp thông tin cho BĐH các sản phẩm trên thị trường thương mại quốc tế nhằm đa dạng hóa mặt hàng và đưa ra các định hướng phát triển kinh doanh xuất khẩu. Phát triển mặt hàng mới theo thị hiếu thị trường và theo nhu cầu của khách hàng nước ngoài.
    - Quản lý khách hàng: Quản lý và phát triển các mối quan hệ đối ngoại với các khách hàng, môi giới kinh doanh xuất khẩu, ủy thác xuất khẩu… nhằm duy trì và phát triển thị trường xuất khẩu của Công ty.
    - Quản lý công nợ bán hàng: Phối hợp với các phòng ban liên quan thu hồi công nợ của khách hàng.
    - Quan hệ đối ngoại: Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức liên quan trong hoạt động xuất nhập khẩu trong và ngoài nước nhằm có được những ưu đãi, lợi thế trong hoạt động xuất khẩu của Công ty. Nắm rõ văn hóa, chính trị, phong tục tập quán của thị trường nhắm đến xuất khẩu. Giao dịch với các tổ chức xúc tiến thương mạị ở Việt Nam các tham tán thương mại, các hội chợ,…. để tìm kiếm thị trường xuất khẩu và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu của Công ty.
    - Làm việc với các cơ quan Hải quan, Xuất nhập cảnh, Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK.
    - Làm việc với Ngân hàng về thanh toán (mở LC, ký hậu LC, xuất chứng từ xuất khẩu theo LC...).
    - Quản lý nhân sự : Phối hợp với phòng Nhân sự tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên trong phòng.
    - Tham gia kiểm soát nguồn hàng và Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý tất cả các vấn đề phát sinh.
    - Tổ chức xây dựng và hoàn thiện bộ quy trình làm việc của phòng. Xây dựng hệ thống báo cáo và tổ chức báo cáo các hoạt động của phòng theo định kỳ

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp các trường Đại học trở lên khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại..., và các chuyên ngành khác có liên quan.
    - Thành thạo Tiếng Trung hoặc tiếng Anh.
    - Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc liên tục ở vị trí xuất nhập khẩu và có 03 năm giữ vị trí trưởng/phó phòng hoặc tương đương ở các công ty kinh doanh xuất khẩu nông, thủy, hải sản…
    - Hiểu biết chuyên sâu pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh xuất khẩu hàng hóa như Luật Thương mại, Incoterm 2010…
    - Nắm rõ các vùng nguyên liệu tại các khu vực trọng điểm trên cả nước.
    - Nắm rõ tình hình thị trường nông nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường Châu Á.
    - Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, excel, Power point, outlook...).
    - Kỹ năng khai thác và quảng bá thông tin trên internet. Ứng viên có kinh nghiệm Sale trên website Alibaba.com và các web tương tự như EC21.com, tradekey.com là một lợi thế.
    - Có kỹ năng quản lý, phân công và giám sát công việc.
    - Tôn trọng và có khả năng hoàn thành công việc theo các deadlines.
    - Có khả năng tư duy logic cao, khả năng lập kế hoạch, phân tích công việc, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, làm việc độc lập, năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc, làm việc dưới áp lực cao; làm việc ngoài giờ hành chính.
    - Liêm chính, trung thực; thái độ làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ và trách nhiệm.
    - Có thể đi công tác nước ngoài từ ngắn hạn đến trung hạn theo yêu cầu của công ty từng thời kỳ.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thỏa thuận theo năng lực.
    - Thưởng các dịp lễ/ tết.
    - Thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh.
    - Chế độ nâng lương hàng năm, nâng lương theo năng lực.
    - Có cơ hội thăng tiến.
    - Các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của nhà nước.

    Công ty Cổ Phần Giới thiệu việc làm TMS
    Kinh doanh, Bán hàng, Nhân Sự

    Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    10-20 nhân viên

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume