Trưởng Phòng Kinh Doanh Trung Tâm Thương Mại

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương 25 - 35 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh mảng TTTM:

+ Nghiên cứu và tìm hiểu thông tin nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh của các nhóm khách hàng tiềm năng các chương trình hỗ trợ kinh doanh, CSKH của TTTM/ Văn phòng cho thuê

+ Lập kế hoạch và triển khai cho thuê và chăm sóc khách hàng TTTM/ VP cho thuê và tổ chức nguồn nhân lực thực hiện kế hoạch và mục tiêu đề ra.

+ Thiết lập các chương trình cho thuê theo từng nhóm đối tượng khác hàng.

+ Đề xuất chính sách giá và các chương trình chiết khấu, khuyến mãi.

+ Xây dựng hệ thống báo cáo, thống kê, tổng hợp, đánh giá, theo dõi, phân tích tình hình kinh doanh TTTM/ VP cho thuê

+ Theo dõi, đánh giá tình hình kinh doanh kế hợp cùng định hướng của Công ty để có những điều chỉnh kịp thời và hiệu quả.

- Triển khai và quản lý kinh doanh:

+ Đánh giá và xác định các nhóm doanh nghiệp tiềm năng và lên kế hoạch tiếp cận và cho thuê TTTM/ VP

+ Xây dựng và phát triển các kênh giới thiệu mặt bằng thuê thông qua các kênh trực tiếp và gián tiếp.

+ Quản lý và chăm sóc danh mục khách hàng chính yếu.

+ Phân bổ nguồn lực trong nhóm kinh doanh nhằm đạt hiệu quả và mục tiêu kinh doanh.

+ Tham gia quá trình đàm phán, chốt mặt bằng thuê/ văn phòng và hoàn thành việc ký kết các thỏa thuận

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong TTTM/VP cho thuê

- Xây dựng mới hoặc cải tiến các quy trình/quy định liên quan đến công việc của bộ phận phù hợp với yêu cầu thực tế và định hướng của Ban Giám đốc

- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực

- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành Kinh tế liên quan

- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, cho thuê TTTM/ Văn phòng

- Có kinh nghiệm trong việc triển khai chiến lược kinh doanh, marketing (xây dựng thương hiệu, sản phẩm) và DVKH của công ty, kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh TTTM/Văn phòng/Bất động sản

- Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu

- Sử dụng thành thạo Excel hoặc các phần mềm phân tích để xử lý thông tin và lập báo cáo

- Thông thạo tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ thứ 7 và CN)

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, phép năm...

- Chế độ khác của công ty: Cơm trưa (45.000đ/ngày), Máy tính xách tay, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt, Lương tháng 13, thưởng KPI, Thưởng các ngày Lễ trong năm, sinh nhật, du lịch...

Địa điểm làm việc

Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

4 - 5 năm

Công ty cổ phần đầu tư MHL

Bất động sản, Xây dựng

Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân

http://artemis.net.vn/vi/

50-100 nhân viên

Công ty Cổ phần Đầu tư MHL được thành lập năm 2008, tập trung hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng và phát triển các công trình hàng không, đầu tư bất động sản và một số lĩnh vực khác. [...]

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat