Trưởng Phòng Kinh Doanh Lĩnh Vực Truyền Thông

  • Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
Tóm tắt nhiệm vụ: Vị trí Trưởng phòng kinh doanh chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hiệu quả phòng kinh doanh của công ty bao gồm: chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn, quản lý, trực tiếp tham gia vào các hoạt động của phòng để đảm bảo những mục tiêu kinh doanh của Công ty.Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh do Công ty giao.Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh: phân công công việc, giao chỉ tiêu, thiết lập kế hoạch cho cả phòng. Giám sát / đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên do mình phụ trách...
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim

20-50 nhân viên

Năm thành lập 2016

Tầng 18, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Sao Kim là công ty tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp. Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh và nhất quán bằng một dịch vụ toàn diện từ tư vấn, thiết kế thương hiệu đến lập c... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Tầng 18, Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

5 - 6 năm

Mô tả công việc:

Tóm tắt nhiệm vụ: Vị trí Trưởng phòng kinh doanh chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hiệu quả phòng kinh doanh của công ty bao gồm: chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn, quản lý, trực tiếp tham gia vào các hoạt động của phòng để đảm bảo những mục tiêu kinh doanh của Công ty.

- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh do Công ty giao.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh: phân công công việc, giao chỉ tiêu, thiết lập kế hoạch cho cả phòng. Giám sát / đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên do mình phụ trách.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm, chào dịch vụ đối với những khách hàng / nhóm khách hàng quan trọng hoặc nhóm khách hàng mới, tiềm năng.
- Tham gia quản lý trực tiếp đối với các khách hàng quan trọng, các dự án lớn và phức tạp.
- Quản lý việc triển khai thực hiện toàn bộ các dự án, làm việc với các bộ phận chuyên môn (design, copywriting, marketing,IT …) để đảm bảo cho dự án được thực thi đúng tiến độ và chất lượng.
- Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng. Thu thập các thông tin về khách hàng / dự án, thông tin phản hồi của khách hàng để chuyển cho bộ phận marketing. 
- Phát triển việc kinh doanh mới, Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên chào hàng.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ Đại học Quản trị kinh doanh / Kinh tế thương mại / Marketting. 
- 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing, truyền thông, tối thiểu 01 năm ở vị trí tương tự.
- Sử dụng thành thạo internet (email, web), kỹ năng lập tài liệu thuyết trình, proposal trên powerpoint.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự tốt
- Giao tiếp giỏi, Thông minh, nhanh nhẹn.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng từ 15-25 triệu (tùy theo năng lực)
- Hoa hồng theo doanh thu cao 
- Lương tháng 13
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Bảo hiểm sức khoẻ Healthcare
- Ưu đãi riêng khác dành cho đội ngũ quản lý

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu