Trưởng Phòng Kinh Doanh Kênh MT

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

1. Tổ chức điều hành kênh MT

- Thực hiện kế hoạch kinh doanh

+ Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh của Kênh MT, xét duyệt kế hoạch làm việc của Giám sát bán hàng và Quản lý PG đối với công tác tháng, công tác tuần.

+ Điều hành, quản lý, tổ chức và thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt nhằm đạt được các mục tiêu và chỉ tiêu đề ra

- Tài chính

+ Lên kế hoạch và thực hiện thu hồi công nợ khách hàng theo quy định của Công ty

+ Lập ngân sách chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh của kênh MT

- Quan hệ khách hàng

+ Xây dựng các mối quan hệ khách hàng, trực tiếp chỉ đạo đội ngũ nhân viên duy trì, phát triển hệ thống khách hàng

+ Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn theo quy định của Công ty

+ Chỉ đạo triển khai, giám sát việc thực hiện các chương trình Trade Marketing của Công ty

2. Giám sát:

- Giám sát toàn bộ việc triển khai hợp đồng hợp mua bán của khách hàng với công ty đảm bảo được thực hiện đúng quy định

- Giám sát, chịu trách nhiệm về việc trưng bày POSM tại các điểm bán phụ trách theo đúng quy định

- Giám sát toàn bộ nhân viên trong việc triển khai kế hoạch, tiếp xúc khác hàng. Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm. Chịu trách để xuất, thực hiện các sự cố phát sinh sau khi TGĐ phê duyệt

3. Thiết lập mối quan hệ với Siêu thị:

- Gặp gỡ và trao đổi về thông tin doanh thu, hàng hóa…với các trưởng, phó ngành ít nhất một lần một tuần;

- Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng;

- Tạo được mối quan hệ tốt với người trực tiếp phụ trách ngành hàng của Công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Đại học

Kinh Nghiệm: Từ 3 năm trở lên (Ưu tiên những ứng viên làm trong ngành hàng tiêu dùng).

Kỹ Năng

- Có khả năng quản lí, khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.

- Có mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng kênh MT.

- Quản lý bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng.

- Vi tính văn phòng thành thạo

- Phân tích và báo cáo số liệu

- Hoạch định và triển khai kế hoạch chi tiết

- Dẫn dắt và training nhân viên

- Thuyết trình và trình bày ý tưởng

- Kỹ năng quản lý sự thay đổi và quản lý thời gian tốt.

- Có tư duy tổng quát, tư duy đột phá, tư duy sáng tạo, tư duy hệ thống, tư duy chi tiết.

- Có kỹ năng quản lý sự thay đổi, quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.

- Lương tăng theo năng lực và khả năng đóng góp cho công ty.

- Được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ

- Được làm việc môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

Hồ Chí Minh

http://phucthanhgroup.com

Công ty Cổ phần Phúc Thành Việt Nam là nhà kinh doanh phân phối các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản duy nhất có sự đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.
Từ đầu năm 2015 đến nay, chúng tôi đã và đang cung cấp toàn diện các cơ sở hệ thống phân phối thiết bị, quầy bán hàng, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Không ngừng sáng tạo ra những không gian mua sắm thoải mái thú vị và tiện ích nhằm góp phần đem đến khách hàng một lối sống phong phú hơn, tiệ ...

Chat