Đà Nẵng 03/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Liên Chiểu 05/04/2024 15 - 25 triệu VNĐ
Quận Thanh Khê 30/03/2024 20 - 45 triệu VNĐ
Quận Thanh Khê 30/03/2024 20 - 45 triệu VNĐ
Huyện Hòa Vang 10/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Khê 11/04/2024 20 - 40 triệu VNĐ
Quận Sơn Trà 14/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Khê 14/04/2024 10 - 40 triệu VNĐ
Quận Hải Châu 17/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cẩm Lệ 21/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
09/06/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 466 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng
Việc làm Đà Nẵng- Xây dựng kế hoạch, giám sát triển khai các chính sách bán hàng, mạng lưới phân phối hàng bán, nhằm đưa ra các đề xuất, kiến nghị phù hợp với chiến lược kinh doanh và yêu cầu phát triển thị trường theo định hướng của Công ty qua đó hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thẩm định, phân tích đánh giá hiệu quả của các chương trình bán hàng qua đó tổng hợp báo cáo và đưa ra các biện pháp cải tiến chất lượng của các chương trình nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức, quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan về kết quả bán hàng, dịch vụ bán hàng, công nợ và việc thanh toán tiền bán hàng do bộ phận mình phụ trách theo quy định của Công ty qua đó nhằm đảm bảo đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Nghiên cứu, đàm phán, soạn thảo và thực hiện các hợp đồng/ biên bản thỏa thuận với các đối tác qua đó đề xuất, tham mưu lên Ban Giám đốc các phương án khai thác và định hướng khách hàng đi theo lĩnh vực thế mạnh của Công ty nhằm tận dụng tối đa cơ hội bán hàng phù hợp với chính sách của Công ty.
- Điều tra, nắm bắt, thu thập thông tin về tình hình, sự biến động và xu thế của thị trường. Từ đó làm cơ sở phân tích, đánh giá về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra những đề xuất bán hàng hợp lý, hiệu quả với Ban Giám đốc nhằm mở rộng mạng lưới bán hàng tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phát triển các hình thức bán hàng mới.
- Tuyển dụng, huấn luyện, phân công, động viên và đánh giá các CBNV thuộc phạm vi quản lý nhằm tạo động lực cho CBNV hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
- Ngoại hình, độ tuổi: Nam/Nữ, độ tuổi: 30 – 45, sức khỏe tốt.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Kỹ thuật …
- Thâm niên công tác: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các công ty kinh doanh bán sỉ/bán lẻ/hàng tiêu dùng.
- Có kiến thức tốt về kinh tế, xã hội, thị trường kinh doanh bán sỉ, dự án
- Am hiểu hiểu sâu về các sản phẩm kinh doanh phụ trách.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.
- Anh ngữ giao tiếp (nghe – nói – đọc – viết) tốt, trình độ trung cấp trở lên
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng từ 10 - 12 triệu ( tùy năng lực) + hoa hồng + thưởng vượt doanh số.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định lâu dài.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
58 Phước Lý 9, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
HIKARI LOGISTICSLà một trong những công ty con của Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Gốm Sứ Việt Hương, chuyên về Giao Nhận – Vận tải quốc tế, các dịch vụ hải quan, xuất nhập khẩu. Với đ... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi