Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Kinh Doanh Chất Tẩy Rửa

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 18 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Chất Tẩy Rửa đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    27/03/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ VPDD 21-23 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, Tp HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 5

    Mô tả công việc

    A. CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN:

    • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ của Phòng (tháng/quý/năm).
    • Triển khai nghiên cứu và phát triển thị trường kinh doanh trong các mảng sau:

    + Kênh cộng tác viên.

    + Kênh phân phối đại lý.

    + Kênh bán hàng trực tiếp các sản phẩm tẩy rửa.

    • Xây dựng và phối hợp với Phòng Marketing để tổ chức triển khai kế hoạch nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng.
    • Phân tích thị trường và đánh giá các xu hướng mới, các cơ hội và thách thức để đưa ra các chiến lược bán hàng phù hợp với tình hình thị trường hiện tại.
    • Đề xuất hoạt động, chính sách để cải thiện và phát triển thị trường kinh doanh, đảm bảo đạt chỉ tiêu đã đề ra.
    • Xây dựng các chính sách thúc đẩy doanh số, mục tiêu công việc (MTCV), chỉ số hiệu quả (KPI) và đánh giá kết quả công việc cho các vị trí trong Phòng Kinh doanh chất tẩy rửa
    • Xây dựng nội quy, quy trình và quy chế cho Phòng Kinh doanh.
    • Xây dựng nội dung đào tạo, kịch bản bán hàng cho các kênh và thực hiện các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho các nhân viên bán hàng
    • Thiết lập quy trình và chính sách bán hàng cho các kênh bán hàng trực tiếp, kênh phân phối và kênh cộng tác viên.
    • Xây dựng quy trình kiểm soát, giám sát và đánh giá nhân viên kinh doanh và áp dụng thực hiện trên phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM). Tham gia hoàn thiện xây dựng phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM).
    • Thiết kế chương trình thử việc cho nhân viên trong 2 tháng, đặt mục tiêu và kế hoạch hành động 6 tháng, 12 tháng.
    • Thiết kế các biểu mẫu báo cáo và thực hiện báo cáo việc công việc và doanh số định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm cho Giám đốc
    • Chịu trách nhiệm thực hiện đạt mục tiêu doanh số được giao.

    B. CÔNG TÁC QUẢN LÝ

    • Lập kế hoạch định biên nhân sự và phối hợp với Phòng HCNS thực hiện công tác tuyển dụng - đào tạo nhân viên thuộc quyền quản lý
    • Phân công công việc, giao nhiệm vụ, tạo động lực cho nhân viên thuộc quyền quản lý
    • Theo dõi, kiểm soát và đánh giá kết quả công việc nhằm nắm bắt tình hình hoạt động, thuận lợi khó khăn của nhân viên tại từng thời điểm để thúc đẩy & hỗ trợ kịp thời
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công/ủy quyền của Ban Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan
    • Cóít nhất 5nămkinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh.
    • Có kinh nghiệm trong mảng phân phối, đại lý, đối tác và cộng tác viên
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty hóa chất, thiết bị
    • Kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch và tổng hợp, phân tích nghiên cứu thị trường.
    • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
    • Kỹ năng Xây dựng và duy trì mối quan hệ
    • Kỹ năng quản lý đội nhóm.
    • Kỹ năng tạo động lực, khen thưởng cho nhân viên
    • Tính cách: trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
    • Thu nhập ngoài lương cứng hàng tháng còn thưởng lên đến 2% /DS và thưởng KPI đạt chỉ tiêu doanh số

    Quyền lợi được hưởng

    • Thử việc: Tối đa 60 ngày và tùy vào năng lực
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa thứ 7 (08h00 - 17h00) nghỉ trưa 1h30phút
    • Cơ hội huấn luyện:
    • Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc;
      Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của Trung tâm đào tạo, của đối tác, nhà cung cấp thiết bị đến từ USA, Canada, Malaysia…
    • Đồng nghiệp:
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
      Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.
    • Phúc lợi:
    • Bảo hiểm tai nạn 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
      Phúc lợi: du lịch, team builiding, sinh nhật, thăm hỏi hiếu/hỷ, ốm đau, thưởng 01/6, học sinh giỏi cho con CBNV, Thưởng 08/3, 20/10,….
    • Phụ cấp khác: Phụ cấp: điện thoại, xăng xe, chi phí công tác.
    Môi trường/Xử lý chất thải

    72 Phú Thọ, Phường 2, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    50-100 nhân viên

    Năm 2002, Long Trường Vũ chính thức được thành lập từ việc ý thức sâu sắc rằng công tác quản lý và kiểm soát đóng vai trò rất quan trọng trong sản xuất và vận hành doanh nghiệp. Nế... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume