Trưởng Phòng Kinh Doanh Bán Lẻ Thời Trang

  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Phối hợp với Giám đốc Kinh Doanh xây dựng Kế hoạch kinh doanh theo từng tháng và năm .

- Thực hiện chính sách kinh Doanh của Công ty.

- Đưa ra chỉ tiêu Doanh thu hàng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các cửa hàng. Theo dõi thực tế bán so với chỉ tiêu.

- Tìm ra nguyên nhân tăng giảm Doanh thu so với kế hoạch đưa ra hướng khắc phục kịp thời.

- Lập kế hoạch các chương trình xúc tiến bán: quảng bá và khuyến mại … thúc đẩy việc bán hàng.

- Xây dựng chiến lược về giá.

2. Phối hợp với Giám đốc KD để tổ chức thực hiện KHKD đã được phê duyệt. Cùng Giám đốc KD chịu trách nhiệm về Doanh số và Lợi nhuận trước HĐQT.

- Phân tích và Báo cáo hoạt động Kinh Doanh tới Ban lãnh đạo.

3. Điều hành mọi hoạt động của Phòng Kinh Doanh .

- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, và đưa ra đề xuất kiến nghị.

- Tổ chức thực hiện và quản lý công tác điều phối hàng hóa, theo dõi tình trạng hàng hóa.

- Tổ chức thực hiện và quản lý việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.

- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.

- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng.

- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp độ Công ty.

-Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong phòng.

- Đào tạo hướng dẫn và đánh giá nhân viên thuộc phòng, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.

4. Làm việc với các Phòng ban chức năng có liên quan như Đầu tư , Nhân sự , Kế toán để giải quyết các vấn đề trong phạm vi mình phụ trách.

5. Theo dõi và giám sát tình hình hoạt động của các cửa hàng trên toàn hệ thống.

6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Giám đốc kinh doanh và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan

- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh Doanh trong ngành bán lẻ Thời trang tối thiểu 3 năm, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số

- Có kỹ năng phân tích số liệu kinh Doanh tốt

- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng

- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành Thời trang

- - Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên Chuyên nghiệp

- - Có tư duy khoa học về quản lý, khai thác thông tin

- - Thành thạo vi tính văn phòng

- - Thính trực, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

- - Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng

- - Khả năng tự học, tự đào tạo nâng cao

- - Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

+ Lương + Phụ cấp + Thưởng

+ Thưởng Lễ Tết, thưởng chuyên cần, thưởng tháng lương thứ 13...

+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.

+ Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.

+ Du lịch đầu năm, du lịch hè

Địa điểm làm việc

545 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội - Long Biên (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

545 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

https://nemshop.vn/

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH Mã số thuế: 0107861393 Địa chỉ: Phòng 1002, tầng 10, Tòa nhà NEM, số 545, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội Giấy phép kinh doanh: 0107861393 - ngày cấp: 24/05/2017 Ngày hoạt động: 24/05/2017 Giám đốc: TRƯƠNG VIỆT BÌNH Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành hoạt động kinh doanh hệ thống bán lẻ Thời trang NEM. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Stripe Nhật Bản...

Chat