Trưởng Phòng Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

*Quản lý nhóm chuyên viên tư vấn BĐS, đào tạo hướng dẫn, để nhân viên đạt được doanh thu:
- Quản lý sắp xếp nhóm, đưa ra kế hoạch phù hợp để đạt được hiệu quả tối ưu;
- Hỗ trợ chuyên viên tư vấn thực hiện công việc đạt hiệu quả tốt nhất;
- Có khả năng thu hút nhân sự tự lập nhóm, đẩy mạnh lực lượng kinh doanh cho khu vực là một lợi thế.
*Đề xuất, lập kế hoạch kinh doanh cho từng thời điểm của từng dự án:
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;
- Đảm bảo chỉ tiêu về doanh số mà Công ty đưa ra;
- Đôn đốc nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả theo kế họach công ty đề ra;
- Duy trì và mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh;
- Quản lý việc xây dựng và thực hiện các quy trình liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh;
- Quản lý kết hợp Phòng Tiếp thị lên kế hoạch tổ chức những chương trình bán hàng.
*Giám sát tình hình kinh doanh của phòng đạt hiệu quả theo kế hoạch công ty giao:
- Quản lý, giám sát việc khai thác nguồn khách hàng cho Công ty.
*Báo cáo với cấp Giám đốc về hiệu quả kinh doanh của toàn phòng:
- Báo cáo công việc hàng tuần cho Giám đốc Kinh doanh.
- Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh và cho cấp quản lý trực tiếp theo định kỳ hay ngay khi có yêu cầu.
- Tham gia ý kiến, đề xuất về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh; Có trách nhiệm hỗ trợ công tác marketing, phối hợp với Phòng Tiếp thị để lập và thống nhất kế hoạch marketing trước khi trình Giám đốc Kinh doanh và Ban Tổng Giám đốc.
*Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và/ hoặc Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

* Trình độ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành học tương đương;
*Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản

*Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
*Yêu cầu khác:
- Năng động và chuyên nghiệp;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet,…
- Ngoại hình ưa nhìn.

- Chủ động đề xuất về cách thức quản lý và hoạt động kinh doanh của bộ phận mình lên cấp quản lý nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho bộ phận phụ trách nhưng phải phù hợp với văn hóa và mục tiêu phát triển của Công ty;
- Trực tiếp là đầu mối liên hệ, giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trước khi đưa lên cấp trên;
- Lãnh đạo các nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu đề ra;
- Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về giá cả và phương thức bán hàng trong từng giai đoạn phù hợp tình hình kinh doanh thực tế;
- Đề xuất cho cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, đánh giá,... nhân sự thuộc bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + hoa hồng: >100tr

-Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN.

-Lương tháng 13.

-Thưởng sinh nhật, lễ, tết.

-12 ngày phép năm.

-Thai sản.

-Mỗi tháng tổ chức chương trình teambuilding 1 lần

Địa điểm làm việc

Đường số 39, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Đường số 39, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

https://ngocchaua.vn/

50-100 nhân viên

CHÚNG TÔI LÀ NGỌC CHÂU Á
Với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, thương hiệu Bất động sản Ngọc Châu Á ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừ [...]

AGR JSC

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat