Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    07/10/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 80 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Nguyễn Thị Thập

    Mô tả công việc

    * Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh
    - Hoạch định, triển khai các kế hoạch kinh doanh từ Giám đốc Sàn, đánh giá ưu thế dự án và nguồn lực hiện có để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp với khu vực mình phụ trách.
    - Phối hợp với Giám Đốc Sàn xây dựng và triển khai quy trình tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng để làm chuẩn mực hoạt động bán hàng của Công ty.
    - Phân tích, tìm hiểu tiềm năng và xu hướng khách hàng dựa trên data base hiện có đồng thời phát triển khách hàng mới, xác định ưu thế cạnh tranh để đề xuất phương án kinh doanh phù hợp.
    - Thảo luận và đề xuất kế hoạch kinh doanh với Giám Đốc hằng năm, quý, tháng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh của Công ty được thực hiện xuyên suốt.
    - Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh hiệu quả nhằm gia tăng lợi nhuận cho Công ty.
    - Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến tất cả Nhân viên kinh doanh để mọi người hiểu và chia sẽ thông tin được chính xác.
    - Cung cấp các giải pháp hữu hiệu trong việc tìm kiếm khách hàng cho Nhân viên kinh doanh đồng thời hướng dẫn Nhân viên kinh doanh xác định được khách hàng tiềm năng và cách tiếp cận phù hợp.
    - Chịu trách nhiệm với Giám Đốc Sàn về chi phí phát sinh, hiệu quả doanh thu và các hoạt động của Phòng Kinh doanh do mình phụ trách.
    - Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.
    - Giám sát, đôn đốc, hỗ trợ nhân viên trong việc triển khai hoạt động kinh doanh va chốt khách.
    - Phê duyệt kế hoạch làm việc của nhân viên trong phạm vi quản lý để đảm bảo đúng tiến độ.
    - Huấn luyện các kỹ năng, kiến thức cần thiết cho đội ngũ nhân viên trong phạm vi quản lý để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên
    - Thường xuyên động viên và khích lệ nhân viên để nhân viên hoàn thành nhiệm vụ.
    * Phối hợp vận hành các hoạt động Marketing & Quản lý nhân sự
    - Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đánh giá năng lực đội ngũ hiện tại, tiềm năng khách hàng, chỉ tiêu kinh doanh để góp ý, đề xuất các điều chỉnh về marketing, PR, nhân sự.
    - Triển khai thực hiện các sự kiện, chương trình bán hàng thuộc các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
    - Tìm kiếm và phối hợp với phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc nhằm giúp nâng cao hiệu quả tuyển dụng, hiệu quả làm việc hoặc đề xuất điều chuyển phù hợp.
    * Duy trì và phát huy hình ảnh tích cực các dự án đang thực hiện
    - Triển khai thực hiện phương án truyền thông theo định hướng của Giám Đốc Sàn để nâng cao hình ảnh sản phẩm dự án BĐS.
    - Xem xét việc thực hiện kế hoạch kinh doanh để đưa ra các đề xuất về việc xây dựng hình ảnh dự án cũng như kết nối với các Phòng Kinh Doanh khác.
    * Quản lý chi phí và hiệu quả tài chính
    - Làm việc với Giám Đốc Sàn để theo dõi việc sử dụng chi phí và điều chỉnh sao cho hiệu quả nhất.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng ngành Quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc, xây dựng…
    - Am hiểu về thị trường BĐS trong nước, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch kinh doanh.
    - Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.
    - Đã từng có ít nhất 1 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Bất động sản

    80 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    10-20 nhân viên

    Là đơn vị phân phối và tiếp thị bất động sản với các chuyên viên môi giới nhiều kinh nghiệm và đã từng tham gia nhiều dự án bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam như Galler... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume