Trưởng Phòng Kế Toán

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 14 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty CP XNK Thái Nguyên (Chi nhánh Hà Nội)

50-100 nhân viên

Hà Nội

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực XKLĐ, Công ty đã biết phát huy lợi thế, tăng cường các hoạt động tuyên truyền, tuyển chọn lao động, xây dựng thương hiệu trên cơ sở lòng tin của người lao độ... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hà Nội - Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

3 - 4 năm

Mô tả công việc:

1. Tổ chức, điều hành & quản lý công việc phòng kế toán:
- Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, kiểm soát và đánh giá công việc chuyên môn trong PKT
- Thiết lập hệ thống sổ sách kế toán theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Kiểm tra, soát xét các Hợp đồng kinh tế, các chứng từ phát hành bởi công ty liên quan đến lĩnh vực TCKT đảm bảo tuân thủ nguyên tắc TCKT.
- Kiểm soát luồng tài chính, sắp xếp cân đối chi trả theo đúng quy định và theo hợp đồng với đối tác, khách hàng phù hợp với pháp luật hiện hành và đảm bảo quyền lợi của công ty.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ toàn bộ BCQT theo yêu cầu của công ty.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ của các phần hành kế toán đảm bảo có hệ thống, an toàn, đáp ứng nhu cầu tra cứu khi cần thiết và theo đúng quy định của Pháp luật.
- Xây dựng kế hoạch tháng của phòng dựa trên kế hoạch năm của phòng và của công ty. Đầu tháng lập kế hoạch, giao việc. Cuối tháng tổng hợp báo cáo, họp, đánh giá nhân viên và báo cáo TGĐ.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý tất cả các vướng mắc trong công việc
2. Kiểm soát các hoạt động kế toán của công ty phù hợp với quy định của Nhà nước và quy trình của Công ty
- Theo dõi, báo cáo tình hình thực hiện định mức / ngân sách của các bộ phận.
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động của PKT đảm bảo tuân thủ các quy trình đã ban hành 
- Tư vấn cho BLD về các phương pháp kiểm soát, ngăn ngừa rủi ro.
- Tham gia xây dựng các chế độ, chính sách, quy trình liên quan đến vấn đề tài chính trong công ty / chi nhánh.
- Tham gia đào tạo nội bộ PKT và các phòng ban khác trong công ty, đảm bảo việc tuân thủ quy trình, quy định.
3. Chịu trách nhiệm phân tích kế hoạch, hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của công ty:
- Lập kế hoạch ngân sách chi phí cho toàn Công ty / chi nhánh.
- Lập các dự báo và báo cáo tài chính kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
- Lập và phân tích kế hoạch kinh doanh của Công ty / chi nhánh.
- Lập báo cáo và phân tích hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của toàn công ty / chi nhánh và các bộ phận
4. Nhân sự:
- Tham gia xây dựng và đào tạo cho nhân viên các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực kế toán.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng, thuyên chuyển, sa thải nhân viên
- Quản lý thời gian làm việc của nhân viên PKT
5. Lập các báo cáo liên quan đến phần hành mình phụ trách.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc:

• Trình độ học vấn/ chuyên môn: Đại học các chuyên ngành Tài chính kế toán
• Có chứng chỉ kế toán trưởng/đại lý thuế là một ưu thế
• Kinh nghiệm: 03 năm trở lên ở vị trí trưởng phòng kế toán
• Giới tính: Nam/Nữ trên 30 tuổi
• Tin học văn phòng thành thạo
• Khả năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc cao
• Khả năng khắc phục và giải quyết các vấn đề một cách độc lập

Quyền lợi được hưởng:

Lương Tháng 13
 
12 ngày nghỉ phép có lương trong năm
 
Máy tính bàn hoặc Laptop mới cho nhân viên
Việc làm đề xuất cho bạn
Menu