Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp Kiêm Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp Kiêm Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    07/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ NIC - HR Outsourcing Services, Hanoi, Vietnam, Lò Đúc, Đồng Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    1. Hành chính quản trị:

    * Hành chính

    - Chỉ đạo, kiểm tra công việc của phòng Hành chính (Nhân viên Hành chính, Lễ tân, Lái xe, Tạp vụ, Bảo vệ) đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, quy định

    - Điều phối và kiểm soát phương tiện vận chuyển, chỗ ở cho ban tổng giám đốc trong các chuyến công tác

    - Quản lý, điều phối các đầu mối hành chính, tương tác với giám đốc/phó giám đốc các nhà máy để theo dõi thực hiện hoạt động hành chính tại các nhà máy

    - Truyền đạt chỉ đạo của tổng giám đốc về các công việc hành chính đối với các nhà máy, kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ hành chính các văn phòng, nhà máy trong việc thực hiện mục tiêu, công việc được giao

    - Hỗ trợ từ xa việc tổ chức các hoạt động hành chính, giải quyết vướng mắc về công tác hành chính tại các nhà máy theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quy định của công ty

    - Giám sát, quản lý chi phí các hoạt động hành chính theo định mức được giao

    - Giám sát việc quản lý, sử dụng con dấu, công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty theo quy định

    - Xây dựng hệ thống lưu trữ tất cả văn bản pháp lý của công ty và các tư liệu liên quan đến quá trình hình thành và phát triển của công ty

    - Soạn thảo các quy trình, quy định, hướng dẫn để phục vụ cho công tác quản trị hành chính

    - Quản lý việc cán bộ nhân viên chấp hành, tuân thủ các nội quy, quy định của công ty như chấm công, thời gian làm việc, ứng xử văn hóa,...

    - Đảm nhiệm công tác thăm hỏi các trường hợp ốm đau, hiếu, hỷ,...

    * Quản lý văn phòng, tài sản, trang thiết bị văn phòng

    - Quản lý, theo dõi dịch vụ thuê văn phòng và các dịch vụ liên quan (điện nước, điện thoại, vệ sinh, sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị tòa nhà)

    - Quản lý, sắp xếp không gian làm việc chung tại văn phòng theo hướng xanh, sạch, an toàn và phối hợp các phòng chuyên môn thực hiện việc cải tạo, sửa chữa văn phòng làm việc của công ty khi có yêu cầu

    - Tổ chức, giám sát và thực hiện việc mua sắm trang thiết bị Văn phòng, văn phòng phẩm

    - Lập kế hoạch kiểm tra, giám sát việc quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất định kỳ

    - Kiểm kê tài sản theo quy định, đề xuất mua mới/ thanh lý các thiết bị văn phòng

    * Khác:

    - Quản lý mảng chấm công nội bộ theo đúng quy trình công ty

    - Rà soát, điều chỉnh, xây dựng mới các biểu mẫu, quy trình liên quan

    - Phụ trách công tác an toàn vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy

    - Thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan hữu quan

    2. Xây dựng văn hóa công ty:

    - Xây dựng văn hóa, hình ảnh công ty thông qua tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty như: du xuân, nghỉ mát hàng năm, ngày hội gia đình,...

    - Tiếp nhận, phản hồi và xây dựng/đề xuất các kiến nghị về các chương trình xây dựng hình ảnh văn hóa liên quan phù hợp với các vùng miền

    - Phụ trách công tác chuẩn bị và hỗ trợ cho sự tham dự của lãnh đạo công ty tại các sự kiện do các đơn vị bên ngoài tổ chức

    - Phối hợp Công đoàn đề xuất các chương trình, tổ chức phù hợp để tối ưu hóa ngân sách công đoàn

    - Là cầu nối xây dựng văn hóa và cân bằng giữa quyền lợi và lợi ích giữa công ty và cán bộ nhân viên

    3. Trợ lý ban tổng giám đốc

    - Nhận chỉ đạo trực tiếp từ tổng giám đốc và truyền đạt chỉ đạo theo yêu cầu và tổng hợp tình hình, kết quả thực hiện để báo cáo tổng giám đốc hàng ngày

    - Tiếp nhận và đánh giá các đề xuất/ giải pháp/báo cáo có liên quan đến từ các phòng ban/nhà máy để trình ban tổng giám đốc phê duyệt hàng ngày theo sự phân công

    - Kiểm tra, đôn đốc, tư vấn và hỗ trợ các phòng ban/nhà máy trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng được tổng giám đốc phân công

    - Tổng hợp, phân tích các báo cáo của một số phòng ban theo sự phân công

    - Thiết lập và duy trì quan hệ đối tác với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác hữu quan, các tổ chức tài chính, ngân hàng phục vụ cho sự phát triển của công ty

    - Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để thiết lập và trình tổng giám đốc phê chuẩn sự tham gia của công ty đối với các sự kiện, hội nghị, hội thảo, hội chợ, chương trình xúc tiến thương mại, giải thưởng… trong nước/ngoài nước/các ngành nghề mà công ty đang hoặc sẽ tham gia hoạt động

    - Đề xuất các chính sách về chế độ, môi trường làm việc tại các văn phòng, nhà máy

    - Phụ trách công tác đối ngoại, tiếp khách của công ty

    - Soạn thảo các văn bản, quyết định liên quan theo yêu cầu

    - Thực hiện hỗ trợ khác theo yêu cầu của ban tổng giám đốc

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: nam/nữ.

    - Trình độ học vấn tốt nghiệp: đại học trở lên.

    + Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, ngoại giao, Luật.

    + Ngoại ngữ: tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).

    - Kinh nghiệm: có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

    - Nghiệp vụ hành chính tổng hợp, hiểu biết về các quy định, chính sách và luật lao động, kiến thức về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quy định. (Ưu tiên có Kiến thức về sản phẩm, hàng hóa nông sản).

    - Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng máy tính tốt.

    - Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian, kỹ năng tạo lập mối quan hệ, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình hiệu quả.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập từ: 20 triệu đồng/tháng trở lên (tùy theo năng lực).

    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định nhà nước.

    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.

    - Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo đúng quy định của công ty.

    - Thưởng lễ tết, sinh nhật...du lịch nghỉ mát 2 lần/năm.

    - Thời gian làm việc: từ thứ 2 tới thứ 6 ( 8h-17h) và nửa 02 ngày thứ 7/tháng ( từ 8h tới 12h).

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume