Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Khách Sạn

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Khách Sạn đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/10/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 15 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 25 Lê Lợi Phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn Thanh Hóa

    Việc làm Thanh Hóa

    Mô tả công việc

    - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng

    - Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty, xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự

    - Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty

    - Xây dựng quy chế lương, thưởng và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động

    - Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc, xây dựng các quy định liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị Công ty.

    - Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ

    - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các quy định đó.

    - Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty, tham mưu đề xuất để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức, HCNS

    - Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty, về xây dựng các phương án về lương thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao động

    - Hỗ trợ các BP khác trong việc quản lý nhân sự, hỗ trợ các bộ phận về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự...

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành liên quan

    - Có kinh nghiệm 05 năm làm ở vị trí tuyển dụng

    - Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc

    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

    - Sáng tạo, nhiệt tình trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
    - Thu nhập: thỏa thuận (tùy theo năng lực);
    - Được thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả công việc....
    - Được nghỉ phép năm, các chế độ chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo đúng quy định của Luật Lao Động;
    - Được tham gia du lịch 2 lần/năm;
    - Ăn trưa tại canteen Công ty;
    - Thử việc 2 tháng, sau quá trình thử việc được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, các chế độ ốm đau .... theo quy định.

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Tầng 5, tháp B, tòa nhà Udic Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    Công ty CP Xây dựng và Thương mại Đại Long Group trải qua chặng đường dài hình thành và phát triển với các lĩnh vực hoạt động: Đầu tư Bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp; Đầu tư t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume