Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (HRM)

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho BGĐ Công ty về các chính sách nhân sự, tuyển dụng và đào tạo và phát triển nhân sự;

- Quản lý các công việc liên quan đến hành chính: Đào tạo và hướng dẫn nhân viên làm các thủ tục hành chính, xây dựng quy trình soạn thảo văn bản và các thủ tục hành chính khác;

- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo theo quy trình tuyển dụng và quy trình đào tạo;

- Làm việc với các cơ quan chức năng về các công việc liên quan đến Phòng HCNS;

- Giải quyết các tranh chấp lao động liên quan đến nhiệm vụ của Phòng;

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các Phòng ban.

- Xây dựng hệ thống các chính sách đãi ngộ cho nhân viên: lương, thưởng, phụ cấp, các chính sách phúc lợi;

- Xây dựng thang bảng lương, phân bổ quỹ lương cho các Phòng ban;

- Dự báo và tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Công ty;

- Xây dựng các phương pháp tuyển dụng và đào tạo phù hợp;

- Đưa ra phương pháp và xây dựng các bước trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp;

- Chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn toàn bộ nhân viên trong phòng về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan;

- Thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CEO

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.

- Chuyên môn: Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)

- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến các quan hệ sử dụng lao động.

- Kỹ năng lắng nghe.

- Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người.

- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.

- Khả năng đánh giá và nhìn nhận con người.

- Kỹ năng quản lý thời gian khoa học.

- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.

- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

313 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh - Quận 7 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 7 năm

HNOSS FASHION

Kinh doanh

313 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

http://hnossfashion.com

100-200 nhân viên

Hnoss Fashion là một thương hiệu thời trang được thành lập cách đây 5 năm, là thương hiệu thuộc CTY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI PHƯƠNG ANH, trải qua một thời gian dài để đi tìm hiểu, định vị sản phẩm và phong cách thời trang của riêng mình. Hnoss FS luôn đặt mong muốn và khát khao về thời trang của khách hàng lên vị trí hàng đầu, đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhất xu hướng thời trang hiện đại và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Ngoài việc cho ra đời những BST cá tính, Hnoss FS cũng chú t ...

Chat