Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - HR Manager

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - HR Manager đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    15/03/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 84 Lê Thị Riêng, Bến Thành, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
    2. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
    3. Lập ngân sách nhân sự.
    4. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty, công tác đào tạo tuyển dụng.
    5. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
    6. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
    7. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
    8. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
    9. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động, cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
    10. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
    11. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
    12. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
    ***Công tác Hành chính:
    1. Quản lý việc tiếp nhận các loại công văn, vào sổ công văn đi và đến.
    2. Quản lý và Giám sát việc soạn thảo các thông báo, quyết định, công văn theo yêu cầu từ Ban GĐ
    3. Chịu trách nhiệm việc phân loại và phân phối công văn cho các bộ phận, tra cứu, cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu. Chuyển giao công văn tài liệu, báo chí, báo cáo đến các bộ phận liên quan.
    4. Giám sát và chịu trách nhiệm việc sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ. Giữ bí mật nội dung các công văn giấy tờ, tài liệu, …
    5. Theo dõi, giám sát, kiểm tra công tác gắn mã tài sản, quản lý và sử dụng các loại tài sản tại các bộ phận, cơ sở của Công ty.
    ***Công tác Lao động tiền lương:
    1. Giám sát công tác Theo dõi thời gian hết hạn thử việc, làm thủ tục để trình Tổng Giám đốc ký HĐLĐ chính thức. Thống kê thời gian làm việc CBNV tại Công ty (từ 6 tháng đến 12 tháng và trên 12 tháng để xem xét đề xuất nâng lương, thâm niên làm việc và các quyền lợi khác).
    2. Công tác Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty. Thường xuyên cập nhật đầy đủ hồ sơ nhân sự mới vào làm việc và nghỉ việc.
    3. Theo dõi và quản lý nghỉ việc riêng, nghỉ phép, chấm công, tăng ca, giảm ca, kỷ luật, khen thưởng ... của toàn thể CBNV Công ty và các công việc liên quan đến pháp luật lao động đảm bảo quyền lợi cho CBNV theo chế độ của công ty. Hằng tháng lập bảng chấm công tổng hợp của các bộ phận để tính công làm lương. Chấm công văn phòng.
    4. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – khích lệ người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động:
    5. Lập báo cáo Quỹ tiền lương, đóng BHXH,BHYT, BHTN hàng tháng.
    6. Liên hệ cơ quan BHXH: báo tăng, báo giảm, ốm đau, thai sản, nhận thẻ BHYT..

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn
    Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, Luật, kinh tế lao động…
    2. Kinh nghiệm:
    Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Trưởng phòng hành chính nhân sự
    3. Khả năng:
    - Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
    - Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.
    - Khả năng tham mưu, xây dựng chiến lược
    4. Kỹ năng tin học
    - Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội
    5. Kỹ năng khác
    - Kỹ năng lãnh đạo và lập kế hoạch.
    - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và trình bày

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên

    Làm đẹp/Thể lực/Spa

    82-84 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    20-50 nhân viên

    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Thủy Tiên tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume