Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (HR Manager)

  • Hết hạn trong 37 ngày nữa
  • Mức lương 30 - 40 triệu VNĐ
Mô tả công việc

· Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo - tuyển dụng, các phương án về lương, chính sách khen thưởng, các chế độ phúc lợi khác cho người lao động,…

· Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược phát triển của công ty.

· Nghiên cứu, tham mưu đề xuất và xây dựng các chính sách lương thưởng, BHXH, chế độ đảm bảo hài hòa quyền lợi người lao động và doanh số của doanh nghiệp.
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty;

· Định hướng chương trình đào tạo phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
Xây dựng các quy chế thu hút nhân tài, sử dụng nguồn nhân lực phù hợp theo sự phát triển quy mô của doanh nghiệp.

· Quản trị việc sử dụng tài sản, cơ sở hạ tầng, các thiết bị văn phòng, hệ thống thông tin liên lạc, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của Công ty; quản trị lưu trữ văn thư, tài liệu của công ty

· Nắm bắt các chính sách thay đổi của Nhà nước áp dụng phù hợp vào Công ty.
Chủ động thay mặt BGĐ xử lý các sự vụ phát sinh xảy ra nội bộ tại Công ty đảm bảo tính công bằng, minh bạch.

· Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các kế hoạch công việc của phòng và các yêu cầu phát sinh. Là chiếc cầu nối giữa BLĐ với người lao động.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật…hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 5 năm trở lên
  • Thông thạo tiếng Anh
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng lãnh đạo
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
  • Có kĩ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; khả năng nhìn nhận, đánh giá con người
  • Có kỹ năng quản lý, thuyết trình, tư duy logic, quyết đoán là lợi thế.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc và có thể đi công tác khi cần
Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực, trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHSK, du lịch/teambuilding và hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty
  • Được hưởng các quyền lợi, các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
  • Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước
  • Thưởng nóng theo hiệu suất công việc và đánh giá KPI
  • Được tăng lương theo năng lực thực tế và thâm niên công ty
Địa điểm làm việc

91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 5 năm

Công ty TNHH Callus

Tài chính/Kế toán/Kiểm toán

91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình, Hồ Chí Minh

https://callus.vn

>500 nhân viên

Dịch vụ tại CallUs là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm phương thức giúp nâng cao năng suất thông qua việc giảm thiểu rủi ro, tăng tính minh bạch và tăng cường hợp tác. Kết hợp yếu tố con người và công nghệ, CallUs cung cấp những dịch vụ linh hoạt, giúp Khách hàng xử lý khối lượng lớn tài liệu/dữ liệu cùng những cam kết đi kèm....

Chat