Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (HN)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (HN) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    22/08/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 10 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 120 Phố Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Chịu sự chỉ đạo, quản lý và điều hành của Giám đốc Nhân sự. Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm đối với một số công việc thuộc phòng HCNS như sau.
    I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
    1. Tổ chức điều hành hoạt động phòng HNCS bao gồm: chế độ tiền lương, tuyển dụng, hành chính đào tạo và phát triển quan hệ lao động nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.
    2. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng bộ máy tổ chức và hệ thống điều hành, sử dụng nguồn nhân lực và các công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý, theo yêu cầu của BGĐ.
    3. Nghiên cứu, soạn thảo, và trình duyệt các quy định áp dụng tại chi nhánh, đồng thời giám sát việc chấp hành các quy định đó
    4. Quản lý thời gian làm việc, chấm công, tính lương & các chế độ cho nhân viên tại chi nhánh theo đúng chính sách, nội quy của Công ty.
    5. Tham mưu và phối hợp với các trưởng bộ phận tại chi nhánh trong việc giải quyết quan hệ lao động tại chi nhánh
    6. Tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu của Chi nhánh.
    7. Quản lý tài sản, trang thiết bị của Chi nhánh, tổ chức mua và quản lý sử dụng hiệu quả
    8. Quản lý nhân viên trong phòng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định và nội quy của Công ty.
    9. Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, sổ bảo hiểm, bằng, hồ sơ thuyên chuyển công tác, chấm dứt hợp đồng lao động.
    10. Hỗ trợ các phòng ban chức năng trong công tác phân tích vị trí công việc, phân công và lập kế hoạch nhân sự, đánh giá nhân viên
    11. Quan hệ với các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong việc.
    12. Trong mọi thời điểm, luôn bảo mật các thông tin liên quan đến công việc của Công ty; Cung cấp thông tin đúng cấp, đúng thẩm quyền sau khi đã xin ý kiến của Trưởng bộ phận;
    13. Chịu trách nhiệm trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, tính lương tại chi nhánh.

    II. QUYỀN HẠN:
    1. Được quyền đề xuất hướng giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của HCNS nhằm thực hiện tốt công việc được giao;
    2. Thay mặt Giám đốc nhân sự thực hiện việc kiểm tra, giám sát công tác quản lý nhân sự thuộc chi nhánh và kiến nghị các hình thức khen thưởng, nâng lương hoặc xử lý vi phạm theo quy định của Công ty;
    3. Được quyền kiểm soát việc chấp hành nội quy quy định Công ty của toàn thể cán bộ nhân viên và đề xuất các biện pháp xử lý nếu có vi phạm;
    4. Được quyền xem xét tính hợp lý và tư vấn cho các đơn vị trong việc tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, nâng lương, giảm lương, khen thưởng, kỷ luật, giải quyết thôi việc và tranh chấp lao động...
    5. Chủ động giải quyết các công việc thuộc chuyên môn nghiệp vụ và trách nhiệm được giao đồng thời được quyền yêu cầu các công cụ, phương pháp, chi phí nhằm hỗ trợ thực hiện tốt công việc.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, kinh tế lao động...
    - Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng tương đương.
    - Am hiểu Luật lao động và các Quy định liên quan.
    - Tư duy nhận thức, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
    - Có khả năng tổ chức công việc khoa học hợp lý.
    - Cẩn thận, chu đáo, trách nhiệm.
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    - Kỹ năng quản lý, điều hành
    - Kỹ năng giao tiếp tốt
    - Kỹ năng thương lương và đàm phán

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 - sáng thứ 7.
    - Thu nhập cạnh tranh. Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
    - Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
    - Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
    Thông tin khác

    Công ty CP Tập đoàn Đức Trung
    Chào đón bạn đến với

    Công ty CP Tập đoàn Đức Trung

    Kinh doanh, Bán hàng

    120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

    100-200 nhân viên

    Đức Trung là một trong số 1000 doanh nghiệp đầu tiên được thành lập và hoạt động theo luật công ty năm 1994. Trải qua hơn 22 năm phát triển, Đức Trung đã trở thành tập đoàn hàng đầ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume