Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công tác nhân sự và thực hiện các công việc như: Tuyển dụng, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động... của công ty và chuỗi nhà hàng
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân sự toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng hoạt động phát triển văn hoá Công ty
- Xây dựng chính sách lương thưởng, các chế độ đãi ngộ cho người lao động để đảm bảo chế độ công bằng, hợp lý, phù hợp với pháp luật, trên cơ sở đó, tạo môi trường làm việc tích cực, thu hút và giữ chân người tài, tạo động lực cho nhân viên.
- Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.
- Phụ trách tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho công ty, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. Hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu ... của để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, hệ thống thông tin liên lạc.
- Đại diện Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ và các với Cơ quan, đoàn thể khác.
- Xây dựng nội quy, quy định, văn hóa làm việc.
- Tham mưu cho ban Giám đốc và tham gia việc xây dựng, cải tiến cơ cấu tổ chức nhân sự của Công ty. Hỗ trợ các phòng trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong Công ty.
- Quản lý Quan hệ lao động: Đảm bảo việc tuân thủ Luật Lao động và các văn bản pháp lý có liên quan đến lao động và quản lý lao động

Yêu cầu công việc

- Tiêu chuẩn về học vấn
. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực hoặc các ngành liên quan.
. Thành thạo Tin học văn phòng (word; excel; powerpoint; outlook…)
. Ngoại ngữ giao tiếp (Level C)
. Ưu tiên có Chứng chỉ quản trị hành chính
. Ưu tiên có kiến thức kinh doanh trong ngành thực phẩm hoặc F&B.
- Tiêu chuẩn về con người:
> 30 tuổi nhanh nhẹn, tháo vát và hiểu biết trong công việc Hành chính.
Trung thực, thẳng thắn.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Địa điểm làm việc

160 Đặng Nguyên Cẩn, phường 13, Quận 6, Ho Chi Minh City (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 5 năm

160 Đặng Nguyên Cẩn, phường 13, Quận 6, Ho Chi Minh City

20-50 nhân viên

Hệ Thống Bò Tơ Nhân Phát có bò tơ ngon, tươi, sạch, được chọn lọc từ những con bò tơ khoảng 5 – 6 tháng tuổi , không gian thoáng mát và phục vụ tận tâm.
- 160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Tp [...]

Bò Tơ Nhân Phát

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat