Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

1. Tuyển dụng (60%):
- Lập kế hoạch, thực hiện, báo cáo kết quả việc tuyển dụng (Đảm bảo việc tuyển dụng đúng kế hoạch, đúng qui trình, qui định, đảm bảo đủ nhân sự làm việc)
- Làm tất cả các thủ tục hội nhập cho nhân sự mới
- Thực hiện sa thải đúng qui định, qui trình
2. HCNS (40%)
2.1 Chấm công:
- Tổ chức thực hiện, tổng hợp dữ liệu, đối chiếu với các bộ phận liên quan trình ký bảng công.
2.2. Tính lương, thưởng:
- Tổ chức, tập hợp dữ liệu, đối chiếu với các bộ phận liên quan, tính lương, thu nhập cho nhân viên.
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận gom dữ liệu tính lương.
2.3. Phúc lợi:
- Tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, TNCN...cho người lao động theo đúng qui định.
- Tổ chức, theo dõi thực hiện các khoản phúc lợi, chế độ của nhà nước, công ty cho người lao động.
- Tổng hợp, đối chiếu, kiểm tra theo qui trình, đề xuất thưởng.
2.4. Kỷ luật:
- Tổ chức giám sát thực hiện
- Xử lý, đề xuất xử lý kỷ luật nhân sự làm sai các cấp.
2.5. Xử lý phát sinh:
- Xử lý phát sinh theo đúng qui định, qui trình
- Quản lý, tổ chức lưu trữ, cất giữ hồ sơ chứng từ liên quan đến người lao động.
2.6. Các công việc khác:
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Xây dựng tài liệu huấn luyện
-Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25 - 35 tuổi,
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có tinh thần cởi mở, mềm dẻo trong giao tiếp ứng xử, linh hoạt trong các tình huống nhân sự
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí HCNS, nắm các quy định về BHXH, thuế, luật lao động,…

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng: theo năng lực và kinh nghiệm (Trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Được tham gia BHXH theo luật lao động và chính sách của công ty
- Được hỗ trợ đào tạo hội nhập trong tuần đầu đến công ty
- Được tham gia các buổi teambuilding, hoạt động du lịch, nghỉ phép cùng công ty.
- Cùng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác khác.

Địa điểm làm việc

153 Lý Thường Kiệt, phường 7, Quận 11, Ho Chi Minh City (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 2 năm

153 Lý Thường Kiệt, phường 7, Quận 11, Ho Chi Minh City

http://nhathoidai.com

100-200 nhân viên

Được thành lập vào ngày 2014 với niềm đam mê và khát vọng thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản. Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Nhà Thời Đại nhanh chóng phát triển và đạt được những thành [...]

Nhà Thời Đại Corp

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat