Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 20 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    12/05/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Khu công nghiệp Phố Nối A, hyundai Vina, Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên

    Việc làm Hưng Yên Việc làm Văn Lâm

    Mô tả công việc


    * Công tác Quản trị Hành chính
    - Tiếp nhận tổng hợp nội dung các thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của Tổng Giám đốc đối với các phòng ban, nhà máy sản xuất của Công ty.
    - Thông báo cho các phòng nghiệp vụ và các đơn vị thực hiện những mệnh lệnh của Tổng giám đốc trong các trường hợp đột xuất cần phải giải quyết kịp thời.
    - Tham mưu công tác đối ngoại với các cơ quan hữu quan. Cập nhật chương trình, kế hoạch công tác của Lãnh đạo Công ty, lập kế hoạch và bố trí thời gian để Lãnh đạo Công ty tiếp và làm việc với nội bộ công ty và các đơn vị bên ngoài đến liên hệ công tác.
    - Tổ chức thực hiện công tác hành chính tổng hợp, công tác văn thư lưu trữ hồ sơ, quản lý con dấu, tài liệu an toàn, bảo mật, thuận tiện khi sử dụng và khi kiểm tra và kiểm soát.
    - Chủ trì xây dựng, soạn thảo các văn bản có liên quan đến các công tác văn phòng và theo ủy quyền của Tổng giám đốc.
    - Chủ trì xây dựng, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Nội quy làm việc của Công ty.
    * Công tác Nhân sự
    - Lập kế hoạch xây dựng bộ máy, tổ chức trong Công ty. Nghiên cứu, tham mưu cho Tổng giám đốc về cơ cấu mô hình sản xuất, chủ trì xây dựng phương án tổ chức quản lý, tham mưu về việc thành lập, sát nhập, giải thể các tổ chức quản lý tại Công ty.
    - Lập kế hoạch tuyển dụng, sử dụng, đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải nhân sự. Tham mưu cho Tổng giám đốc trong công tác quản lý, sắp xếp, bố trí nhân sự theo phân cấp.
    - Chủ trì lập kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ cho CBCNV để đáp ứng yêu cầu sản xuất và kinh doanh của Công ty.
    - Quản lý đội ngũ CBCNV theo phân cấp. Tham mưu cho Tổng giám đốc các vị trí bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật.
    - Quản lý và lưu trữ thông tin về hồ sơ lý lịch của người lao động như:
    hợp đồng lao động, sổ bảo hiểm, lý lịch công tác và các thông tin cần thiết khác.
    * Công tác tiền lương
    - Chủ trì thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
    - Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
    - Chủ trì xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự trong công ty.
    - Đánh giá năng lực, thành tích CBCNV để phục vụ công tác tiền lương, công tác đào tạo, công tác quy hoạch phát triển nhân sự.
    - Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chỉ tiêu định mức lao động, đơn giá tiền lương ở các đơn vị trực thuộc.
    - Lập danh sách trình xét duyệt nâng lương cho cán bộ nhân viên theo phân cấp trình Tổng giám đốc phê duyệt.
    - Tổng hợp các báo cáo thống kê về nhân sự và lao động tiền lương theo đúng quy định để phục vụ cho công tác chỉ đạo sản xuất và quản lý kịp thời.
    * Công tác khác.
    - Trong công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ, kiểm tra và thanh tra các đơn thư khiếu nại, tố cáo trong việc thực hiện các chế độ chính sách, quản lý tài chính kinh tế, quản lý sử dụng lao động, vật tư phương tiện, các hiện tượng tiêu cực khác để để tổng hợp đánh giá, tham mưu cho Tổng Giám đốc xem xét, kết luận và xử lý.
    - Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động, công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty.
    - Tham mưu cho Tổng Giám đốc xây dựng và thực hiện các định mức lao động, kế hoạch bảo hộ lao động, thường xuyên đôn đốc kiểm tra việc thực hiện để đảm bảo an toàn lao động, thực hiện đúng các chính sách về tiền lương, tiền thưởng.
    - Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch cho các công tác thi đua, tuyên truyền, quảng bá.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.

    Yêu cầu công việc


    * Học vấn
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân lực và các chuyên ngành có liên quan.
    * Kiến thức, kỹ năng
    - Hiểu biết sâu về các chế độ chính sách của người lao động, Quy trình ISO, luật lao động, luật doanh nghiệp, tài chính kế toán, tâm lý con người.
    - Lập kế hoạch, duy trì, kiểm soát, tổ chức, tuyển dụng, phân tích thông tin, thu thập thông tin, đàm phán thương lượng, phát triển nhân viên, đánh giá nhân viên, giải quyết mâu thuẫn…
    - Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
    - Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
    - Sử dụng thành thào email, internet….
    * Kinh nghiệm làm việc
    - Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp sản xuất
    * Phẩm chất cá nhân
    - Cam kết, sáng tạo, cầu tiến, liêm chính, trung thực, công bằng, minh bạch, hòa đồng, yêu nghề

    Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi được hưởng

    Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Lạc Đạo, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên, Việt Nam

    >500 nhân viên

    Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003 với mục tiêu và mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm bao bì tốt nhất và kịp thời nhất!... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume