Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    29/11/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 7 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 1 - Tầng 2, Chung cư PVL Linh Tây Tower, Đường D1, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

    ⇒ Bình Dương

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Dương

    Mô tả công việc

    Địa điểm làm việc: Tầng 1 - Tầng 2, Chung cư PVL Linh Tây Tower, Đường D1, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
    - Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo - tuyển dụng, các phương án về lương, chính sách khen thưởng, các chế độ phúc lợi khác cho người lao động,…
    - Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược phát triển của công ty.
    - Nghiên cứu, tham mưu đề xuất và xây dựng các chính sách lương thưởng, BHXH, chế độ đảm bảo hài hòa quyền lợi người lao động và doanh số của doanh nghiệp. 
    - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty;
    - Định hướng chương trình đào tạo phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
    - Xây dựng các quy chế thu hút nhân tài, sử dụng nguồn nhân lực phù hợp theo sự phát triển quy mô của doanh nghiệp.
    - Quản trị việc sử dụng tài sản, cơ sở hạ tầng, các thiết bị văn phòng, hệ thống thông tin liên lạc, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của Công ty; quản trị lưu trữ văn thư, tài liệu của công ty
    - Nắm bắt các chính sách thay đổi của Nhà nước áp dụng phù hợp vào Công ty.
    - Chủ động thay mặt BGĐ xử lý các sự vụ phát sinh xảy ra nội bộ tại Công ty đảm bảo tính công bằng, minh bạch.
    - Công tác hành chính.
    - Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các kế hoạch công việc của phòng và các yêu cầu phát sinh.
    - Là chiếc cầu nối giữa BLĐ với người lao động.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật…hoặc các chuyên ngành liên quan
    - Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 5 năm trở lên
    - Thông thạo tiếng Anh
    - Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng lãnh đạo 
    - Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
    - Có kĩ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; khả năng nhìn nhận, đánh giá con người
    - Có kỹ năng quản lý, thuyết trình, tư duy logic, quyết đoán là lợi thế.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc và có thể đi công tác khi cần
    - Ưu tiên ứng viên Nam

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực, trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
    - Được đóng BHYT, BHXH, BHSK, du lịch/teambuilding và hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty
    - Được hưởng các quyền lợi, các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
    - Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước

    Công Ty TNHH Thu Hồi Nợ Thiên Hà
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thu Hồi Nợ Thiên Hà

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán

    Lầu 2, Tòa Nhà Athena, 146 - 148, Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

    Công ty TNHH Dịch Vụ Thu Hồi Nợ Thiên Hà được thành lập nhằm mang đến những giá trị tốt nhất trong ngành dich vụ thu hồi nợ cho ngân hàng và các tổ chức tín dụng. Bằng sự am hiểu t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume