Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công tác nhân sự và thực hiện các công việc như: Tuyển dụng, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động... của công ty.

- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân sự toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

- Xây dựng hoạt động phát triển văn hoá Công ty

- Xây dựng chính sách lương thưởng, các chế độ đãi ngộ cho người lao động để đảm bảo chế độ công bằng, hợp lý, phù hợp với pháp luật, trên cơ sở đó, tạo môi trường làm việc tích cực, thu hút và giữ chân người tài, tạo động lực cho nhân viên.

- Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.

- Phụ trách tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho công ty, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. Hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu ... của để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.

- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, hệ thống thông tin liên lạc.

- Đại diện Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ và các với Cơ quan, đoàn thể khác.

- Xây dựng nội quy, quy định, văn hóa làm việc.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc và tham gia việc xây dựng, cải tiến cơ cấu tổ chức nhân sự của Công ty. Hỗ trợ các phòng trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong Công ty.

- Quản lý Quan hệ lao động: Đảm bảo việc tuân thủ Luật Lao động và các văn bản pháp lý có liên quan đến lao động và quản lý lao động

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Đại học/ Sau Đại học chuyên ngành: Luật, Nhân sự, lao động tiền lương hoặc các ngành nghề liên quan;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, word, excel;
- Nắm vững kiến thức về Pháp luật liên quan đến nghiệp vụ của Nhân sự;
- Hiểu rõ cơ chế KPI và có thể áp dụng các chính sách này;
- Kinh nghiệm về quy trình, chính sách, hệ thống hành chính, nhân sự…;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; trong đó có ít nhất 3 năm làm ở vị trí quản lý mức độ senior.

- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng trao đổi thông tin, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng báo cáo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm
- Năng động, nhạy bén, chịu được cường độ và áp lực công việc cao;

Quyền lợi được hưởng
  • Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Thưởng: năng lực, đột xuất, nhân viên triển vọng, nhân viên tiên tiến, nhân viên giỏi, lễ tết, thưởng sinh nhật.
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng thêm lương tháng 14, 15
  • Mua đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Được xem xét mua Bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
  • Thưởng sinh nhật, thưởng các ngày lễ /tết
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tham gia hoạt động ngoại khóa: Teambuilding, sinh nhật công ty, sinh nhật cá nhân.
  • Du lịch trong nước mỗi năm 1 lần
  • Du lịch nước ngoài khi đạt nhân viên xuất sắc
  • Tham gia các chương trình đào tạo thực tế.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc

274 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

274 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh

http://www.daitrangia.com.vn

50-100 nhân viên

Tiền thân của Công Ty là cửa hàng kinh doanh sản phẩm Công Nghệ Thông Tin (CNTT) Traginet Computer do Ông Trần Quốc Hoàn - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc sáng lập năm 2000 và được chuyển đổi thành Công Ty ĐẠI TRẦN GIA năm 2003. Đến nay Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ĐẠI TRẦN GIA vẫn luôn nỗ lực và phát triển không ngừng nhằm đem lại các giải pháp tối ưu nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất cho khách hàng. Đặt yếu tố "khách hàng” làm trọng tâm trong mọi h [...]

Chat