Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực, tạo nguồn cán bộ trên cơ sở chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan;
- Thay mặt lãnh đạo Công ty giải quyết các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông về hoạt động của doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực lao động, thủ tục hành chính; mối quan hệ nội bộ giữa người lao động và Công ty;
- Giám sát việc thực hiện công tác bảo hiểm xã hội, chế độ chính sách đối với người lao động theo quy định của pháp luật và các văn bản nội bộ của Công ty;
- Phân công công việc, kiểm soát, quản lý, đánh giá các cán bộ nhân viên đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng nhiệm vụ của phòng;
- Xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa doanh nghiệp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Địa điểm làm việc: Lầu 7, tòa nhà Bach Building, số 19 đường Đống Đa, Q. Tân Bình

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,..
- Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương. Mạnh về mảng tuyển dụng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Nhân sự Hành chính của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Xây dựng, Đầu tư và kinh doanh Bất động sản
- Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Phẩm chất cá nhân: Tư duy tốt. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, quyết liệt, nhiệt tình trong công việc. Sáng tạo trong công việc.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: theo thỏa thuận hấp dẫn theo chế độ của Tập đoàn.
- Cấp laptop khi nhận việc.
- Lương tháng 13 + Xét tăng lương hàng năm.
- Bảo hiểm đầy đủ và các phúc lợi theo quy định công cty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Địa điểm làm việc

19 Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 7 năm


Việc làm liên quan

19 Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

http://www.tmsgroup.com.vn/

200-500 nhân viên

Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS – TMS Group được thành lập năm 2004, tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh. TMS Group hiện nay là một Tập đoàn kinh tế, kinh doanh các lĩnh vực : Bất động sản và Cung ứng nhân lực Quốc tế.

Khởi đầu với số nhân viên chỉ 11 người, TMS Group đến nay đã có tới 1000 nhân viên làm việc trên khắp lãnh thổ Việt Nam, Đài Loan và Nhật Bản.

Hiện nay, nhiều nhân viên đang làm việc cho chúng tôi với sự chuyên nghiệp cao nhất và cam kết cống hiến cho TMS Group trong thời ...

Chat