Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 16 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Quản lý tiến độ triển khai công tác hành chính được giao cho nhân viên hành chính phụ trách; Phụ trách công tác thông tin nội bộ của công ty; Thực hiện các công tác sự vụ khác theo yêu cầu của BGĐ;
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Thiết bị Y tế Sài Gòn

100-200 nhân viên

135/1/110 Nguyễn Hữu cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

SAGOMED được biết đến như một doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Nộ... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

135/1/110 Nguyễn Hữu cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 2 năm

Mô tả công việc:

1) Công tác hành chính:
- Quản lý tiến độ triển khai công tác hành chính được giao cho nhân viên hành chính phụ trách;
- Phụ trách công tác thông tin nội bộ của công ty;
- Thực hiện các công tác sự vụ khác theo yêu cầu của BGĐ;
2) Xây dựng cơ cấu tổ chức – quản lý:
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng xây dựng bảng mô tả công việc cho các chức danh, xây dựng các quy định, quy trình, quy chế và chức năng – nhiệm vụ, trách nhiệm – quyền hạn, quan hệ phối hợp và chế độ thông tin;
- Dự thảo các quy định, quy trình … trước khi phê duyệt Ban Giám Đốc;
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực quản lý của CBQL các phòng ban và hiệu lực hoạt động của bộ máy chung;
- Thực hiện cải tiến thuộc các lĩnh vực quản trị nhân sự;
3) Hoạch định nguồn nhân lực:
- Tham mưu cho Giám Đốc trong công tác bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, phân công nhân sự trong công ty;
- Xây dựng các kế hoạch, phương án hành động cụ thể để đạt được các mục tiêu trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực;
- Lập quy hoạch cán bộ kế thừa , xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự kế thừa để chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát triển;
4) Tuyển dụng
- Thực hiện tuyển dụng phù hợp với chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty, áp dụng các công cụ hỗ trợ để đánh giá chính xác ứng viên;
- Hướng dẫn hội nhập, chế độ đãi ngộ nhân viên mới tuyển;
- Đánh giá thử việc và hội nhập đối với CBNV thử việc;
5) Đào tạo:
- Phối hợp tổ chức đào tạo cho CBNV theo nhu cầu công việc và lịch đào tạo của hãng;
- Xây dựng quy chế đào tạo để hướng dẫn cho CBNV thực hiện;
6) Đánh giá kết quả công tác và năng lực CBNV
- Tổ chức xây dựng tiêu chuẩn kết quả công việc và công cụ đánh giá hiệu quả công việc của CBNV công ty;
- Nghiên cứu xây dựng / hoàn thiện hệ thống đánh giá kết quả công việc của cá nhân, tập thể;
- Tổ chức đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực CBNV của công ty;
7) Quản trị tiền lương, tiền thưởng:
- Đề xuất điều chỉnh mức lương chức danh đối với CBNV của công ty;
- Kiểm tra thanh toán tiền lương hàng tháng theo quy chế lương được duyệt cho CBNV công ty;
8) Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc:

1./ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học 
2./ Trình độ chuyên môn: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị Kinh Doanh
3./ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, viết tốt, có khả năng nghe nói Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
4./ Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Ms. Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet Explorer); 
5./ Kiến thức: 
- Có kiến thức về Luật Lao động, BHYT, BHXH, Luật dân sự, Luật Thương Mại
- Có kiến thức về quản trị nhân sự, quản lý cấp trung
- Có kiến thức về Quản trị hành chính.
- Hiểu biết sâu sắc về hệ thống quản trị nhân sự, có khả năng xây dựng, tham mưu, dự thảo các văn bản liên quan tới quy trình, quy định, chính sách của Công ty.
- Am hiểu về các chính sách, nghị định, thông tư về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ, công đoàn.
- Nắm vững luật pháp về lao động, công đoàn, về quản lý văn bản hành chính.
6./ Kinh nghiệm làm việc:
- 05 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành Chính Nhân Sự
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Hành Chính Nhân sự hoặc tương đương.
7./ Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, thương thảo và thuyết phục tốt.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, thảo luận và phản biện tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Autocad.
8./ Phẩm chất cá nhân:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và tích cực trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ để giải quyết các công việc.
- Có đam mê nghề nhân sự, có khả năng thu phục nhân tâm để thu hút nhân tài và giữ nhân tài cho công ty
- Chính trực, trách nhiệm, công bằng

Quyền lợi được hưởng:

Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ tết
 
Đào tạo trong và nước ngoài
 
Đào tạo trong và nước ngoài
Việc làm đề xuất cho bạn
Menu