Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    09/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-40 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 151 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Ba Đình

    Mô tả công việc

    - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7

    - Địa điểm làm việc: 151 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

    - Lên kế hoạch, dự trù kinh phí cho phòng để phù hợp với mục tiêu và định hướng của công ty.

    - Lên kế hoạch và hướng dẫn nhân viên các phòng ban cải thiện kỹ năng và hiệu suất làm việc.

    - Phát triển văn hóa phòng ban theo định hướng công ty.

    - Thực hiện những công việc trong danh sách bên dưới và những việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

    * Giấy phép và pháp lý:

    - Giấy phép cho trung tâm mới (mầm non, tiếng Anh, v.v...)

    - Làm báo cáo gửi các cơ quan Nhà nước đúng hạn.

    - Tạo mối quan hệ tốt đẹp các cơ quan chính quyền liên quan.

    - Kiểm tra hệ thống nộp hồ sơ, giấy tờ.

    - Phụ trách việc đăng ký thương hiệu và bản quyền.

    * Tài sản và bảo trì:

    - Theo dõi lịch bảo trì của từng trung tâm.

    - Tạo mối quan hệ tốt đẹp với bên cho thuê để có được dịch vụ chất lượng nhất cho công ty.

    - Theo dõi hợp đồng thuế, hợp đồng bảo hiểm.

    - Lên kế hoạch xây dựng và kiểm tra PCCC.

    * Mua hàng:

    - Lên dự trì kinh phí khi có yêu cầu của công ty.

    - Đánh giá chất lượng và giá cả của nhà cung cấp hàng quý, hàng năm, gửi báo cáo cho Giám đốc điều hành, Tổng giám đốc để duyệt.

    - Thương lượng với nhà cung cấp về giá và hợp đồng.

    - Phối hợp với các nhà phân phối liên quan trong việc nhập sách, đồ chơi và hàng hóa khác.

    * Hỗ trợ:

    - Sắp xếp khách sạn và đặt vé máy bay.

    - Sắp xếp đón người nước ngoài.

    - Giám sát vấn đề nhà ở của người nước ngoài.

    - Tham gia vào việc chỉnh sửa, làm bản vẽ, sắp xếp hành chánh khi mở hoặc cải tạo văn phòng, chi nhánh của công ty.

    - Phối hợp với các Trưởng phòng để sắp xếp việc hỗ trợ từ Hành chánh.

    * Quyền lợi:

    - Lương và thưởng cạnh tranh theo chính sách công ty.

    - Ưu đãi học phí cho con em nhân viên

    - Các khóa huấn luyện nội bộ và bên ngoài.

    - Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.

    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐ chính thức

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành hành chính, nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

    - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.

    - Tiếng Anh tốt

    - Có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt.

    - Toàn tâm toàn ý, đam mê, khả năng sắp xếp công việc, chủ động, có đạo đức, tỉ mỉ, chịu khó, tận tâm.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động

    - Tham gia BHXH ngay khi ký HĐ chính thức

    - Ưu đãi học phí cho con em nhân viên

    Công ty TNHH CitySmart Company
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH CitySmart Company

    Giáo dục

    Tòa nhà Golden Westlake, số 151 phố Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Trường mầm non Canada Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada. Hiện đang có hơn 423 trường mầm non và tiểu học hoạt động tại 20 quốc g... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume