Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    17/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 5, tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Lập kế hoạch hoạt động phòng
    • Điều hành thực hiện kế hoạch phòng và điều chỉnh. Đảm bảo kế hoạch phòng được thực hiện đầy đủ và kịp thời.
    • Rà soát đánh giá thực hiện KPI và Kế hoạch thực hiện phòng. Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện KPI và kế hoạch phòng chính xác, kịp thời.
    • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách nhân sự của phòng Hành chính.
    • Phối hợp tổ chức thực hiện các chương trình phát triển tổ chức (Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp). Đảm bảo tính tuân thủ và hiệu quả.
    • Hoạch định nhân sự phòng, lập kế hoạch tuyển dụng, đề xuất và tham gia tuyển dụng.
    • Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo Bộ phận.
    • Thiết kế và phát triển chương trình đào tạo tại chỗ, đánh giá hiệu quả đào tạo bộ phận.
    • Quản lý thực hiện công việc cho nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
    • Quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật) cho nhân viên trong phòng.
    • Tổ chức công tác hậu cần phục vụ sự kiện ĐHCĐ, HĐQT và các sự kiện khác.
    • Chỉ đạo và tổ chức thực hiện dịch vụ hậu cần, lễ tân, văn thư, lưu trữ văn phòng, đưa đón CBNV, thủ tục hành chính, nhà ăn phục vụ hoạt động công ty.
    • Lựa chọn nhà cung cấp, phê duyệt mua sắm trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, thiết bị IT, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng.
    • Hỗ trợ các công ty con set-up văn phòng.
    • Quan hệ đối ngoại hành chính.
    • Quản lý nhà cung cấp Hoạch định tổng thể kiến trúc hệ thống; xây dựng và tổ chức thực hiện ứng dụng hệ thống thông tin.
    • Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty/bộ phận
    • Tham gia nghiên cứu cải tiến phương pháp, công nghệ, quy trình hoạt động nghiệp vụ
    • Thiết lập chính sách và thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ/các hệ thống quản lý liên quan
    • Giám sát tuân thủ, đánh giá và cải tiến quy trình liên quan
    • Phối hợp thực hiện các hoạt động an sinh xã hội cho đối tượng ngoài doanh nghiệp (từ thiện, bảo vệ môi trường, học bổng)
    • Các nhiệm vụ khác được phân công

    Yêu cầu công việc

    • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm liên quan, 1 năm kinh nghiệm quản lý.
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên
    • Kiến thức về chuyên môn: quản trị doanh nghiệp
    • Hiểu biết về pháp luật liên quan đến thủ tục hành chính
    • Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp
    • Kỹ năng tổ chức, điều phối sự kiện
    • Kỹ năng giám sát
    • Kỹ năng đàm phán và thương lượng
    • Kỹ năng lập kế hoạch
    • Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống
    • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
    • Tầm nhìn, tư duy chiến lược, khả năng khởi xướng và thúc đẩy những thay đổi
    • Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài
    • Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Cam kết, trung thực, thân thiện, hòa đồng
    • Yêu nghề và định hướng nghề nghiệp rõ ràng
    • Sẵn sàng làm thêm giờ theo yêu cầu công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương, thưởng cạnh tranh
    • Chế độ bảo hiểm theo chính sách của Tập đoàn
    • Môi trường làm việc trẻ và năng động, tự chủ cao
    • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn F.I.T
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn F.I.T

    Kinh doanh

    Tầng 16 - tòa Center - Hapulico - Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

    >500 nhân viên

    Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính. Ngay... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume