Trưởng Phòng Du Lịch Outbound & Domestic

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Đã tạm dừng
Thông tin nhà tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Việt Nam TP.Hồ Chí Minh

50-100 nhân viên

234 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần du lịch Việt Nam TP.Hồ Chí Minh luôn là một trong 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành hàng đầu Việt Nam, thương hiệu “ VIETNAMTOURISM HO CHI MINH CITY “ những năm qua đã trở nên quen thuộc đ... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

234 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

5 - 6 năm

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động phòng Outbound & Domestic bao gồm cả nhân sự, doanh số và các đoàn Outbound & Domestic hoặc các công việc khác theo yêu cầu hay sự phân công của Tổng Giám đốc

- Chủ động xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh dịch vụ, tour nước ngoài và tour du lịch trong nước - bao gồm tour khách lẻ và khách đoàn.

- Chủ động lập kế hoạch kinh doanh tour theo từng thời kỳ, thời điểm, mùa vụ,...đạt mục tiêu và đề xuất ngân sách thực hiện kế hoạch. Chịu hoàn toàn trách nhiệm trên kế hoạch đề ra.

- Phân bổ doanh số/chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên và giám sát, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu.

- Đảm bảo tính hiệu quả và trung thực của các bộ phận Sales và Điều Hành. Thường xuyên huấn luyện và hướng dẫn đội Sales và Điều Hành trong công việc hàng ngày.

- Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour, xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác nước ngoài, xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng, xây dựng database dữ liệu điều hành (hãng hàng không, đối tác các nước, các dịch vụ cụ thể đặc biệt khác...).

- Xử lý và quản lý xin visa, bàn giao tour cho HDV, theo dõi đoàn trong quá trình đi thông qua HDV kịp thời báo cáo, xử lý các tình huống tour Outbound.

- Lên kế hoạch Marketing & định hướng phát triển thị trường, thực hiện việc tìm hiểu, khảo sát và phát triển các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới.

- Tổng kết, đánh giá thị trường.

- Đề xuất, phối hợp tổ chức thực hiện, đánh giá, theo dõi các chương trình quảng cáo cùng các phòng ban có liên quan.

- Thực hiện công việc quan hệ và duy trì, phát triển đối ngoại với khách hàng theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương và trên 5 năm kinh nghiệm nhân viên kinh doanh du lịch.

- Khả năng nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống. Là người cẩn thận, trung thực, nhiệt huyết với công việc và khả năng giao tiếp/đàm phán tốt.

- Giỏi tiếng anh (cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết); ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt không vướng bận gia đình, có thể đi công tác nước ngoài dài ngày và làm việc ngoài giờ.

- Thành thạo Office và các phần mềm khác liên quan, nếu có.

- Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Ngoại ngữ.

- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực.

- Hộ khẩu tạm trú dài hạn hoặc thường trú tại TP.Hồ Chí Minh. Tuổi từ 30 trở lên nhưng không quá 45 tuổi.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cơ bản thỏa thuận (tùy theo năng lực)/ thưởng doanh số hấp dẫn theo quy định của Công ty.

- Điều kiện được tham gia được tham gia các khóa đào tạo trong nước theo quy định của Công ty.

- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động.

- Được hưởng các quyền lợi theo quy chế của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.

- Đi công tác nước ngoài theo yêu cầu của công việc.

- BHXH và BHYT theo quy định của nhà nước. Đồng phục và phụ cấp khác.

- Cân nhắc lên các vị trí chủ chốt gắn bó với công ty lâu dài.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu