Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Điều Vận/ Giám Sát Điều Vận

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Điều Vận/ Giám Sát Điều Vận đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    24/03/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 25A Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 2

    Mô tả công việc

    1. Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo về công tác kho vận (quản lý kho hàng và vận chuyển, giao nhận); Tham mưu, đề xuất chính sách, phương án, giải pháp quản lý kho nhằm đảm bảo an ninh, an toàn hàng hóa trong kho phù hợp với tình hình thực tế;
    2. Dựa vào chiến lược chung của Công ty, kịp thời xây dựng và điều chỉnh mục tiêu công việc của Phòng, lập kế hoạch làm việc theo định kỳ đáp ứng yêu cầu;
    3. Trực tiếp quản lý, tổ chức và điều hành nhân sự của Phòng Logistic, thực hiện các hoạt động kho vận của Công ty;
    4. Quy hoạch và xây dựng hệ thống vận chuyển hàng hóa phù hợp với tình hình thực tế;
    5. Xây dựng các quy định về thầu dịch vụ vận chuyển, lựa chọn đối tác, xây dựng tiêu chuẩn quản lý hiệu suất vận chuyển của nhà cung ứng vận chuyển trên phạm vi cả nước;
    6. Phụ trách việc điều phối, sắp xếp, phân công nhân viên vận chuyển hàng hoá hoặc gửi hàng theo các phương tiện vận chuyển cho các khách hàng. Điều phối các xe hàng đi tỉnh và khu vực Miền Bắc. Quản lý, phân công và điều phối nhân viên giao nhận. Kiểm tra hành trình của bộ phận giao nhận và bộ phận lái xe;
    7. Kiểm tra việc quản lý, bố trí và sắp xếp kho, bảo quản hàng hóa trong kho cho hợp lý, khoa học và xây dựng định mức hàng tối thiểu tại kho;
    8. Tổ chức khảo sát, kiểm tra đánh giá tình trạng kho hàng và đề xuất giải pháp thực hiện để quản lý hàng hóa trong kho có hiệu quả;
    9. Quản lý số lượng, chất lượng sản phẩm khi xuất, nhập kho (chủng loại sản phẩm, tem, nhãn ...);
    10. Xây dựng và kiểm soát các tài liệu, văn bản quản lý chuyên môn trong Công ty về nghiệp vụ quản lý kho (quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, mẫu biểu báo cáo ...);
    11. Báo cáo hoạt động của Bộ phận theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
    12. Thường xuyên tìm kiếm các đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển thuê xe khi có nhu cầu

    Yêu cầu công việc

    - Nam/Nữ, trên 30 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên
    - Chuyên môn: Kinh tế, quản trị kinh doanh, logistic ... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

    - Am hiểu luật giao thông đường bộ, nắm vững các Quy định về an toàn giao thông đường bộ
    - Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    - Hiểu biết sâu sắc về điều phối, giao vận hang hóa
    - Am hiểu nguyên tắc, phương pháp nhập, xuất, kiểm kê hàng, Quản lý hàng tồn, tồn tối đa, tồn tối thiểu
    - Nguyên tắc bảo quản hàng hóa, luân chuyển hàng hóa, linh kiện, CCDC ... trong kho

    - Thường xuyên đi công tác, thời gian đầu có thể làm việc tại Hưng Yên

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Công Ty Cổ Phần LAVELA
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần LAVELA

    Kinh doanh

    25A Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

    Thái Long tự hào là thương hiệu gia vị chất lượng, với nguồn nguyên liệu tươi sạch 100%, đảm bảo vệ sinh ATTP của Bộ Y tế, phục vụ hàng triệu bữa ăn NGON - KHỎE cho người Việt [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume