Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Điều Hành - Ngành Logistics

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 18 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    08/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 7 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Bình Dương

    Việc làm Bình Dương

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch vận tải

    - Xây dựng kế hoạch vận tải dài hạn, ngắn hạn

    - Quản lý, triển khai kế hoạch vận tải, tổ chức phân công, giao việc hàng ngày cho các bộ phận, nhân sự trong phòng đảm bảo sử dụng tối ưu phương tiện, tài sản, nhân công

    2. Quản lý, cân đối nhận đơn hàng

    - Phối hợp với các bộ phận tiếp nhận thông tin book đơn hàng của khách hàng theo đúng mục tiêu công ty

    - Kiểm tra và cân đối nhận các đơn hàng theo kế hoạch và các đơn hàng phát sinh hàng ngày

    3. Phân bổ, điều động vận chuyển

    - Tổ chức, triển khai thực hiện công tác giao nhận, quản lý hoạt động giao nhận

    - Điều động phương tiện khoa học, hợp lý, tiết kiệm, hiệu quả nhất để sử dụng tối đa công suất giao hàng

    - Tổ chức bố trí lao động đúng chuyên môn, tải trọng thực hiện các đơn hàng đã nhận của khách hàng

    - Điều phối lao động xoay tua, cân đối hợp lý, tối ưu hóa chi phí nhân công

    4. Giám sát vận tải

    - Tổ chức, triển khai, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện công việc của các Giám sát, lái xe phụ xe về hàng hóa, quá trình giao nhận đến khách hàng đúng quy định nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất

    - Xử lý sự cố, các vấn đề phát sinh, xin chỉ đạo Ban giám đốc trong quá trình thực hiện

    - Theo dõi báo cáo tình trạng xe hàng ngày đảm bảo phương tiện an toàn

    - Kiểm soát chứng từ giao nhận hàng hóa từ tài xế

    - Trực tiếp làm việc với khách hàng liên quan đến việc thực hiện đơn hàng và chấp hành các quy định của khách hàng

    - Kiểm tra và xác nhận các chi phí phát sinh trong công tác của nhân viên lái xe

    - Giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên mình phụ trách

    5. Báo cáo, đề xuất

    - Chịu trách nhiệm báo cáo BGĐ về hoạt động chung của bộ phận theo quy trình báo cáo của Công ty

    - Thiết lập các quy trình liên quan đến phối hợp, vận chuyển, giao nhận, hàng hóa

    - Cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như giảm thiểu chi phí

    - Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu Ban Giám Đốc

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Vận tải/ Kỹ thuật/ các ngành liên quan

    - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý vận tải, logistics ở các công ty có cùng quy mô.

    - Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo máy tính văn phòng

    - Khả năng thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát.

    - Khả năng ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách

    Quyền lợi được hưởng

    - Bảo hiểm theo quy định

    - Du Lịch

    - Phụ cấp

    -Thưởng

    -Đào tạo

    -Tăng lương

    -Chế độ nghỉ phép

    Kinh doanh

    141d Phan Đăng Lưu, Phường 02, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

    100-200 nhân viên

    Công ty TNHH MTV Vận Tải – Thương Mại – Dịch Vụ MPC (MPC) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Vận Chuyển Hàng Hóa, Cho Thuê Kho Bãi và Văn phòng cho thuê.
    Được thành lập vào năm... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume