chat

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Khu Vực Nghệ An

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
Điều hành, quản lý nhân sự của bộ phận. Tổ chức, triển khai, giám sát và ký kiểm soát các hoạt động: Kế toán; Xử lý giao dịch; và đảm bảo an toàn kho quỹ. Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu về thanh tra, kiểm tra;

Địa điểm làm việc:

Nghệ An - (Nghệ An)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

5 - 7 năm

Mô tả công việc:

- Điều hành, quản lý nhân sự của bộ phận.

- Tổ chức, triển khai, giám sát và ký kiểm soát các hoạt động: Kế toán; Xử lý giao dịch; và đảm bảo an toàn kho quỹ.

- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu về thanh tra, kiểm tra;

- Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng;

- Thực hiện công tác bán chéo sản phẩm dịch vụ;

- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng...

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán trong Ngân hàng, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.

- Am hiểu các chế độ kế toán, công tác kế toán ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan.

- Khả năng phân tích, dự báo, nhận xét, quản lý rủi ro, đàm phán, làm việc đội nhóm và xử lý tình huống tốt.

- Lưu ý: ứng viên nộp hồ sơ qua email theo tiêu đề: Địa điểm - Vị Trí - Họ Và Tên

- Ví dụ: NgheAn - TPDVKH - NguyenVanA

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thưởng

- Bảo hiểm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu