Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Khu Vực Nghệ An

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Điều hành, quản lý nhân sự của bộ phận. Tổ chức, triển khai, giám sát và ký kiểm soát các hoạt động: Kế toán; Xử lý giao dịch; và đảm bảo an toàn kho quỹ. Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu về thanh tra, kiểm tra;

Địa điểm làm việc:

Nghệ An - (Nghệ An)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

5 - 7 năm

Mô tả công việc:

- Điều hành, quản lý nhân sự của bộ phận.

- Tổ chức, triển khai, giám sát và ký kiểm soát các hoạt động: Kế toán; Xử lý giao dịch; và đảm bảo an toàn kho quỹ.

- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu về thanh tra, kiểm tra;

- Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng;

- Thực hiện công tác bán chéo sản phẩm dịch vụ;

- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng...

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán trong Ngân hàng, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.

- Am hiểu các chế độ kế toán, công tác kế toán ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan.

- Khả năng phân tích, dự báo, nhận xét, quản lý rủi ro, đàm phán, làm việc đội nhóm và xử lý tình huống tốt.

- Lưu ý: ứng viên nộp hồ sơ qua email theo tiêu đề: Địa điểm - Vị Trí - Họ Và Tên

- Ví dụ: NgheAn - TPDVKH - NguyenVanA

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thưởng

- Bảo hiểm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu